Áo Lót Đan Len Gợi Cảm Dành Cho Nữ

5.0
151 Đánh Giá
691 Đã Bán
38
66.000 đ

Quốc tế

thứ năm 28/09/2023 lúc 03:28 CH

Sexy Bikini Crop Top Phụ nữ Crochet Boho Beach Camisoles Bikini Bralette Hai dây Cami Knit Bra Bra Backless Beachwear Tank Top
Các tính năng: Dễ dàng kết hợp: Hoàn hảo để kết hợp váy dây treo yêu thích của bạn, áo len dưới áo len, áo blazer hoặc áo khoác, thích hợp để đi chơi, dự tiệc, hẹn hò, du lịch, nghỉ dưỡng hoặc mặc hàng ngày.
Chất liệu vải thoải mái: Chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thoáng khí và thoải mái, vừa vặn với hầu hết các loại cơ thể và mặc thoải mái cả ngày.
Thiết kế độc đáo: Áo crop top hoa boho, không tay, cổ hai dây, đệm, dệt kim, hoa nhỏ, hở lưng, chi tiết tinh tế, rất đẹp và quyến rũ.
Giản dị & Sang trọng: Nhìn tuyệt đẹp trong áo ba lỗ của chúng tôi dành cho phụ nữ với đệm ngực. Chiếc áo cami top này sẽ trông quyến rũ trên hầu hết các dáng người.
Kích thước phổ thông: Phù hợp với hầu hết phụ nữ và trẻ em gái. Vui lòng tham khảo mô tả sản phẩm để biết thông tin kích thước chi tiết trước khi đặt hàng.

Thông số kỹ thuật: Chất liệu: Cotton
Chu vi nửa: 35cm / 13,78 ''
Chiều dài: 26cm / 10,24 ''
Màu: Ô liu, Xanh lam nhạt

Gói bao gồm: 1 mảnh Crochet Cropped Tops

Lưu ý: 1.Xin vui lòng cho phép 1-2 cm lỗi do đo lường thủ công, hãy chắc chắn rằng bạn không nhớ trước khi bạn đặt hàng.
2.Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm.
barrowff.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

barrowff.vn

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ