Áo lót áo ngực Thái Lan sisterhood 1890 nâng ngực mút kép tạo khe có gọng đệm dày size 34, 36, 38

5.0
193 Đánh Giá
767 Đã Bán
29
71.250 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ sáu 13/08/2021 lúc 07:25 CH

Áo lót nữ, áo ngực Thái Lan sisterhood 1890 nâng ngực mút kép tạo khe có gọng đệm dày size 34, 36, 38
Thái sister hood 1890 mặc cực thích các chế nhé, đệm có tác dụng đẩy, chị em nào có vòng 2 nhỏ dùng em nó cũng thành đầy đặn nha. Áo có gọng nâng đẩy tốt.
Hàng Thái chuẩn chỉ có size 34 và 36. Hàng Thái quả chắc tay giặt máy thoải mái ko sợ nát. Các chế rất sáng suốt khi chọn sp
Áo thích hơp cho các bạn ngực nhỏ, các bạn ngực nhỏ vừa cần chiếc áo nâng ngực giúp tự tin khi diện áo dài, váy ôm sát.
Shop cam kết áo lót chuẩn Thái Lan, sản phẩm thật y hình. Áo lót nhận hàng không ưng có thể đổi trả trong vòng 03 ngày, riêng quần lót nam nữ là sản phẩm nhạy cảm shop không đổi trả, các bạn chọn đúng size, cần tư vấn các bạn in box shop ngay nhé.
ƯU ĐIỂM ĐỒ LÓT THÁI LAN (MUA QUA SHOPEE GIẢM PHÍ SHIP):
-Các bạn có biết tại sao những bộ đồ lót nữ, quần lót, áo lót Thái Lan lại lôi cuốn phái đẹp tới vậy không? Thật đơn giản! Những bộ đồ lót thái được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất liệu luôn được quan tâm hàng đầu mang tới cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát mỗi khi mặc.
-Những chiếc quần lót nữ, áo lót nữ thái lan luôn tỏ ra hiểu và yêu chiều phụ nữ. Áo lót phần quả áo luôn được thiết kế ôm bầu ngực, giúp nâng ngực một cách tối đa ngăn không để ngực chảy xệ. Quần lót nữ Thái lan được lựa chọn chất liệu rất kỹ an toàn cho sức khỏe chị em, thiết kế phù hợp với sở thích chị em.
#chip #thailan #nude #hangtot #thailand #sexy #sieuday #aonguc #aolot #aolotnu #dolot #dolotnu #ao #lot #nguc #noiy #dep #sisterhood #1890
ÁO LÓT BIG SIZE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ÁO LÓT BIG SIZE

Tham gia: 26-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngực