Áo len không tay thiết kế mới thời trang mùa xuân thu theo phong cách hàn quốc

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
14
166.605 đ

Quốc tế

thứ hai 03/01/2022 lúc 05:49 SA

❤Cửa hàng lấy nét $20❤
😍Cửa hàng đầy đủ $99 giao hàng miễn phí😍

👍Giao hàng nhanh với giá tối thiểu👍

🎁Tập trung vào lịch sự: chú ý thành công để trở thành người hâm mộ của cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể nhận được $20 cuộn diskount🎁
🎀Quà tặng khen ngợi ảnh, khen ngợi ảnh riêng trò chuyện riêng tư bộ sưu tập quần áo khách hàng $20 phiếu giảm giá🎀

✅Người mua phải xem:✅

1.Chào mừng bạn đến với cửa hàng này chọn hàng tốt và giá rẻ, CP rất cao, hãy mua oh!

2.Vì họ là nhà sản xuất trực tiếp bán hàng, tiết kiệm trung gian giá thành thu nhập chênh lệch nên giá cả rất phải chăng, lợi nhuận ít tốn kém, vui lòng không thương lượng!

3.Vui lòng mua nó trực tiếp. Đừng hỏi nếu có bất kỳ hàng hóa nào. bạn sẽ sắp xếp để nhà sản xuất gửi nó ra sau khi đặt hàng, bởi vì nó là Hồng Kông và sau đó bay đến bàn làm việc và sau đó giải quyết nó trong đào Vườn trước khi bạn vào cửa hàng cô gái. Không thể nhận đơn đặt hàng khẩn cấp vui lòng cân nhắc rời khỏi nước trước khi bạn đặt hàng.

4.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi nhận hàng, vui lòng nói về giải pháp của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết nó cho đến khi hài lòng. cửa hàng này rất có trách nhiệm. không trao đổi với đánh giá.

5.Nếu hàng hóa đã được giao trong kho vận sẽ không chấp nhận đơn hàng bị hủy, có thể chấp nhận đơn hàng lại, sau khi đến phải thanh toán hàng hóa oh, sau khi giao hàng người bán không thể phục hồi được hàng, người nhỏ Lợi nhuận của cửa hàng là ít ỏi, xin vui lòng hiểu nhau!

Không chấp nhận đơn hàng hủy 24 giờ sau khi đặt hàng oh, có thể tự hủy đơn hàng trong 24 giờ, trong 24 giờ sẽ cung cấp nước chiếu với nhà sản xuất, vì vậy xin vui lòng thông cảm, cảm ơn!
So Good Collection Studio, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

So Good Collection Studio

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo vest