Áo sweater Cổ Cao Mềm Mại Thoải Mái Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Nam Giới Có Size 5XL

5.0
46 Đánh Giá
161 Đã Bán
20
88.000 đ

Quốc tế

thứ năm 06/01/2022 lúc 10:09 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Lưu ý khi mua hàng:
1. 【Thời gian vận chuyển】Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Gói hàng được gửi từ nước ngoài , nếu bạn cần hàng gấp vui lòng cân nhắc trước khi đặt hàng. Chúng tôi không hỗ trợ đặt đơn hàng gấp. Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ nhà máy, hoan nghênh bạn đến mua sỉ~
2. 【Hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng】Chúng tôi hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Vui lòng nhận hàng khi gói hàng được gửi đến, gói hàng đã gửi đi không thể quay trở lại, nếu bạn không nhận hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp mất gói hàng, tổn thất rất lớn, mong bạn thông cảm cho chúng tôi!
3. 【Kiểm tra sản phẩm tiêu chuẩn】Vui lòng cho phép sai số 1-3 cm về số đo do cách đo lường thủ công. Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Vui lòng ưu tiên sản phẩm thật!
4. 【Vấn đề về chất lượng】Chẳng hạn như: Giao hàng thiếu, vận chuyển chậm, có khuyết điểm, v.v. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được xử lý. Xin đừng vội đánh giá tiêu cực cho chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm vui lòng đánh giá tích cực cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng mọi khách hàng!
5. 【Thời gian dịch vụ chăm sóc khách hàng】08:30-24:00 (giờ nước ngoài) Chúng tôi có rất nhiều tin nhắn cần trả lời, nếu chúng tôi trả lời tin nhắn của bạn không kịp thời, vui lòng kiên nhẫn chờ đời, cảm ơn bạn đã thông cảm cho chúng tôi!
6. 【Thông tin đơn đặt hàng】Vui lòng xác thông tin tên người nhận cẩn thận. Nếu số điện thoại, địa chỉ, tên và CMND không thông nhất bạn sẽ không thể nhận hàng, Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trò chuyện. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề cho bạn.
fashion1111111.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

fashion1111111.vn

Tham gia: 06-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun