Áo kiểu hai dây croptop cổ tim có đệm ngực 4 màu tùy chọn cơ bản đáng yêu phong cách Hàn Quốc ulzzang quyến rũ cho nữ

5.0
267 Đánh Giá
879 Đã Bán
15
59.000 đ

Quốc tế

thứ năm 24/03/2022 lúc 12:55 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

❤ Xin hãy theo dõi cửa hàng của chúng tôi ❤

👍 Giao hàng nhanh chóng với giá tối thiểu 👍

✅ Lưu ý cho khách hàng ✅

1. Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi, sản phẩm tốt có giá rẻ, rất đáng giá, xin hãy đặt hàng ngay.

2. Do được nhà sản xuất trực tiếp bán hàng, tiết kiệm chi phí bán cho người trung gian nên giá cả rất phải chăng, lợi nhuận ít, vui lòng không trả giá.

3. Xin hãy đặt hàng trực tiếp và đừng hỏi sản phẩm còn hàng không. Chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng cho bạn ngay sau khi gói hàng được gửi đi. Sản phẩm được giao từ Hong Kong đến kho, và từ kho được giao đến nơi của bạn khi bạn đặt hàng. Chúng tôi không thể hỗ trợ được cho đơn hàng gấp, xin hãy cân nhắc đủ thời gian trước khi bạn đặt hàng.

4. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi bạn nhận hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi để giải quyết cho đến khi bạn hài lòng, cửa hàng chúng tôi rất có trách nhiệm, xin đừng sử dụng phương tiện liên hệ để đánh giá chúng tôi. Nếu bạn tùy tiện đánh giá tiêu cực 1 sao, chúng tôi sẽ không giao dịch với bạn trong tương lai nữa, xin hãy thông cảm.

5. Nếu gói hàng đã được gửi đi, chúng tôi sẽ không hỗ trợ hủy đơn hàng, bạn có thể đặt hàng lại. Sau khi gói hàng đến nơi xin hãy nhận hàng. Nếu bạn không nhận hàng thì chúng tôi sẽ không thể thu hồi được sản phẩm. Lợi nhuận của cửa hàng rất nhỏ. Xin hãy thông cảm.

Không hỗ trợ hủy đơn hàng sau 24 giờ kể từ khi bạn đặt hàng, bạn có thể tự hủy đơn hàng trong 24 giờ, chúng tôi sẽ giao hàng sớm nếu như bạn đặt hàng, mong bạn thông cảm, cảm ơn bạn!
So Good Collection Studio, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

So Good Collection Studio

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ