Áo khoác The North Face Hàng VNXK - Màu FULL Đen

5.0
47 Đánh Giá
88 Đã Bán
493
335.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 09/12/2019 lúc 11:17 SA

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Shop tụi mình ^^ Dưới đây là một vài thông tin sản phẩm về áo

- Áo khoác The North Face 2 lớp vải Gore-tex có khả năng chống nước. Phía bên trong của vải sợi Gore-Tex có một lớp màng siêu mỏng (sau đây gọi là màng Gore-Tex) với hơn 4 tỉ lỗ vải sợi trên 1 cm vuông (như hình dưới). Những lỗ vải sợi hiển vi này nhỏ hơn 20,000 lần so với một giọt nước, bởi vậy chúng không cho phép nước chảy qua.

- Đồng thời, chúng lớn hơn 700 lần so với một phân tử hơi nước, khi cơ thể bạn bắt đầu trở nên ấm và sản sinh hơi nước, chúng sẽ không giữ hơi nước lại. Cơ chế này được gọi là cơ chế thoáng khí. Lớp màng mỏng này còn có tác dịnh chống gió, những cơn gió lạnh.

- Tất cả vải Gore-Tex đều được phủ một lớp chống nước chắc chắn trên bề mặt vải. Việc xử lý vải như vậy khiến cho nước đọng thành hạt và chảy đi, bởi vậy hạn chế nước mưa ngấm vào phía bên trong lớp vải. Những đường may hoàn chỉnh, theo tiêu chuẩn trên mọi trang phục Gore-Tex, cũng chặn không cho nước thấm vào cơ thể bạn.

- Thiết kế khóa nách, khóa ngực ép sim dẻo bền bỉ chịu lực kéo cực tốt, lưới tản nhiệt full option phiên bản EU.

- Size S, M, L, XL. Có cả size Âu và size Á nên các bạn cỡ to hay cỡ nhỏ đừng lo nhen.

- Chất liệu vải làm áo khoác TNF rất đa dạng, tùy loại vải sẽ có giá cả khác nhau trên thị trường (190K, 240K, 250K, 300K, 350K). Các bạn yên tâm là bên mình chỉ chọn loại vải dư XỊN để sản xuất áo thôi nè.

#Tiembanao #Aokhoac #TheNorthFace #TNF

Cái Áo Khoác, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cái Áo Khoác

Tham gia: 09-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nhẹ