Áo Khoác Nữ Dài Tay Cổ Bẻ Dáng Dài Rộng Thời Trang Hàn Quốc

5.0
12 Đánh Giá
20 Đã Bán
198
320.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 15/05/2021 lúc 12:50 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Giới thiệu về cửa hàng] Hoan nghênh bạn đến với cửa hàng lemon. Cửa hàng theo phong cách Hàn Quốc mới nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện chất lượng cao và rẻ tiền. Hãy theo dõi chúng tôi.

Thông tin chi tiết sản phẩm:



【Lưu ý khi mua hàng】 ⛔️

※ 🔔Chúng tôi gửi sản phẩm từ Thâm Quyến. Vì là người bán ở nước ngoài, vui lòng cẩn thận khi đặt các đơn đặt hàng gấp! Xin vui lòng thông cảm.

※ 🔔Vui lòng đến nhận gói hàng kịp thời sau khi hàng về. Việc không nhận hoặc vượt quá thời gian nhận sẽ khiến chúng tôi mất gói hàng! Vui lòng tham khảo thông báo ngắn nhận được về thời gian nhận hàng. Thời gian hoàn thành thanh toán theo đơn đặt hàng không phải là thời gian nhận hàng. Hãy nhớ lấy thông báo ngắn làm tiêu chuẩn

※ 🔔Cửa hàng có kết hợp kiểm tra sản phẩm trước khi gửi đi, nhưng thỉnh thoảng vẫn có những lúc bất cẩn. Nếu bạn nhận quần áo được gửi không đúng cách và chất lượng kém. Vui lòng thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt để giúp bạn giải quyết. Đừng lo lắng về những đánh giá không tốt.


※ 🔔 Quần áo không khoét lỗ cúc là chuyện bình thường, các bạn lưu ý nhé.

◆ Lưu ý: Đơn vị đo thủ công: cm. Do các phương pháp đo khác nhau, sai số 2-4CM được cho phép và phạm vi lỗi không phải là vấn đề chất lượng!
[Quang sai màu] Màu sắc của hình ảnh có thể khác nhau do các lý do ánh sáng và màn hình khác nhau. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế!
[Nhãn] Một số sản phẩm trong cửa hàng này sẽ được xử lý bằng cách cắt nhãn và các sản phẩm trong cửa hàng sẽ được thay thế bằng sản phẩm mới.
❀Lemonningmeng❀, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

❀Lemonningmeng❀

Tham gia: 21-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo vest