Áo Khoác Nhung Gân Tăm Dáng Dài From Rộng Nam Nữ - Hy An

5.0
11 Đánh Giá
25 Đã Bán
37
170.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/05/2021 lúc 03:23 CH

Áo Khoác Nhung Gân Tăm Dáng Dài From Rộng Nam Nữ - Hy An

Những chiếc áo khoác nhung tăm luôn là một trong những item rất được yêu thích bởi những tín đồ thời trang. Dù là đông hay hè, thì chắc chắn bạn đều có thể lựa chọn chiếc sơ mi này bởi tính tiện dụng và thời trang mà nó mang lại.
Với thiết kế form dáng rộng cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Dù là nam hay nữ thì bạn cũng đều có thể lựa chọn ngay item này về tủ đồ của mình.
Lựa chọn chất liệu nhung tăm được yêu thích từ những năm 70 khiến những chiếc áo khoác này mang nét hoài cổ mà vẫn có chất hiện đại. Mặt vải bên ngoài bắt sáng cùng chuyển màu ở nhiều góc độ nhìn tạo sự thoải mái. Mặt trong vải mềm mịn, giữ ấm tốt, thoáng khí mang lại sự thoải mái cho người mặc.
Chất liệu tương chừng già dặn lại phối hợp cùng những màu basic trơn không bao giờ lo lỗi mốt và cực dễ mix đồ. Đơn giản với jean hay layer cùng áo len, áo thun đều có thể lựa chọn chiếc áo khoác nhung tăm này mà vẫn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm.

Freesize cho các bạn dưới 70kg, bạn đã có ngay 1 chiếc áo cực xịn cực hot này rồi. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay thôi nhỉ. Chắc chắn những chiếc sơ mi này sẽ khiến bạn yêu thích từ những trải nghiệm đầu tiên.

Áo Khoác Nhung Gân Tăm Dáng Dài From Rộng Nam Nữ - Hy An

#áokhoácnhung #áokhoác #áokhoácnhungtăm #áolạnh #aokhoac #hyan
Hy An, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hy An

Tham gia: 06-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ