Áo khoác nam thời trang thu đông 11bbsdusk Áo Hoodie liền mũ cổ cao phong cách ins Thương hiệu Thời Trang Hip Hop dáng rộng thời trang thu đông

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
161
280.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 02/01/2021 lúc 09:34 CH

[zhuozhen_CÂu ChuyỆn]
SỐng vÀ lÀm ngNgườii
PhThảoi cỐ chTấmp sỐng qua
LÀm nhChững gHì bMạn thÍch NgNgườii thTấmy tHình yÊu
Khi bMạn Đt trÊn trang phThụcc cThủa cTửa hÀng cThủa tÔi
STự xuTấmt hiỆn khÁc biỆt trong thThế giTrướci thÚ vHọ nÀy
KhSắcc Đó
Đó lÀ Lý nghSĩa cThủa cuAc Đời tÔi.

Vải/Vật liệu: Polyester/Polyester (sợi polyester)
Hàm lượng thành phần: 81%(Bao gồm)-90%(Bao gồm)
Cách Mặc: Đầu cắm
Chi tiết phong cách trang phục: In họa tiết
Phong cách: Hip hop
Tuổi áp dụng: Thanh Niên (18-25Tuổi tròn)
Cổ áo: Mũ trùm đầu

Zhuozhen_MẸo cho ngNgườii mua
◇ HÀng hÓa lÀ100%ChThụcp bẰng hiỆn vHậut, tTấmt cThảo cÁc thLươngng hiỆu thiThết kThế ban Đầuu trong nNướcc, xin vui lÒng tTự tin mua. CÁc chi tiThết vỀ kÍch thNướcc, vHậut liỆu, cTấmu trÚc cThủa hÀng hÓa Doãn Tượngc ghi rVõ trong hHình Thảonh hoẶc mÔ tThảo em bÉ, hMãy NhTấmp vÀo phÓng to Thể xem. NThếu bMạn cÓ thSắcc mSắcc, xin vui lÒng liÊn hỆ Thể nÓi chuyỆn!
◇ Doãn Tượngc kiThểm tra trNướcc khi giao hÀng, nhƯng thỈnh thoThảong khÔng thThể trÁnh khỎi cÓ nhChững ĐiThểm thiThếu sÓt, chẲng hMạn nhƯ nNướcc sau khi nhHậun Tượngc em bÉ, gTửi sai, rÒ rỈ, vTấmn Điền chTấmt lPhượngng, vv xin vui lÒng liÊn hỆ vTrướci chÚng tÔi Thể Đàoi phÓ vTrướci bMạn trong thỜi gian Đầuu tiÊn, chÚng tÔi chÂn thÀnh vÀ cÓ trÁch nhiỆm~~
◇ CÁc cTửa hÀng cÓ sẴn, trong trNgườing hHợpp bHình thNgườing sau khi Đt hÀng2PhÁt ra trong ngÀy, sau khi phÁt ra5-7TrỜi cÓ thThể Đến cTửa hÀng!
◇ Sau khi nhHậun Tượngc hÀng hÓa, xin vui lÒng khÔng Đánh giÁ ngay lHậup tĐứcc, bMạn cÓ thThể nÓi chuyỆn vTrướci tÔi, sẼ giÚp bMạn giThảoi quyThết vTấmn Điền!
◇ KhÔng bHọ giÁn ĐoMạn mTrướci, sThảon phẨm mTrướci sẼ cÓ giThảom giÁ siÊu thTấmp, tTấmt cThảo mHọi ngNgườii chSắcc chSắcn sẼ khÔng bỎ lỠ mAt thỜi gian tỐt!
◇ NThếu bMạn khÔng thThể nhHậun Tượngc hÀng trong bThảoy ngÀy, xin vui lÒng khÔng Đt hÀng.,BỞi vHì ngNgườii bÁn Ở nNướcc ngoÀi khÔng thThể lTấmy hÀng lÀ trTực tiThếp tiÊu diỆt toÀn bA thiỆt hMại duy nhTấmt!
◇ HÀi lÒng vTrướci hÀng hÓa vÀ dHọch vThục cThủa chÚng tÔi, RSắcc RỐi BMạn cung cTấmp cho nĂm sao khen ngHợpi!
◇ QuĐầun Áo cÓ chTấmt lPhượngng vTấmn Điền cÓ thThể liÊn hỆ trTực tiThếp vTrướci chÚng tÔi Thể cung cTấmp cho bMạn dHọch vThục chÂn thÀnh STự hÀi lÒng cThủa bMạn cVũng lÀ Hộing lTực cThủa chÚng tÔi!
◇ Xin mHọi ngNgườii Thủng hA bThảon bÁn hÀng nhiỀu hƠn, cThảom Ơn bMạn!
zhuozhen_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

zhuozhen_

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo blazer