Áo Khoác Len Không Tay Cổ Chữ V Dáng Rộng Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Nam

5.0
5 Đánh Giá
6 Đã Bán
71
172.000 đ

Quốc tế

thứ tư 31/05/2023 lúc 07:09 SA

Kích thước: M L XL 2XL

Màu sắc: đen, trắng

Chất liệu: Dệt kim

Loại cổ áo: Cổ chữ V

Loại tay áo: Không tay

Phong cách cơ bản: Giới trẻ ưa chuộng

Chi tiết: kiểm tra mẫu

Độ dày: Tiêu chuẩn

Phiên bản: Loose



(^ _-) Nhớ chú ý đến cửa hàng của chúng tôi để xem thêm nhiều sản phẩm khác, tìm hiểu về các thiết kế mới nhất và thông báo giảm giá mới nhất ~

Xem tất cả các sản phẩm trong cửa hàng tại đây → _ →



[Đọc Trước khi mua]



🌹Tất cả các sản phẩm có trong kho. Bạn có thể mua với sự tự tin.



🌹 Giờ làm việc: 9:00 sáng - 23:00 tối. Thời gian giao hàng: 5-9 ngày. Nếu bạn đang vội, xin vui lòng không đặt hàng, cảm ơn bạn đã thông cảm.



🌹Vui lòng hoàn thành việc nhận hàng trong vòng 7 ngày sau khi nhận được SMS. Đừng quên lấy hàng nhé!



🌹Do các phương pháp đo lường khác nhau, sai số 1-3CM là hợp lý và không phải là vấn đề chất lượng! Vui lòng hiểu rằng màu sắc của hình ảnh có thể khác nhau do các lý do ánh sáng và màn hình khác nhau.



🌹Nếu bạn không biết cách chọn size, bạn có thể cho chúng tôi biết chiều cao và cân nặng của mình, chúng tôi sẽ tư vấn chuyên nghiệp cho bạn. Vui lòng chọn kích thước của bạn một cách cẩn thận trước khi đặt hàng. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ việc hủy, trả lại hoặc hoàn lại tiền do các vấn đề về kích thước!!!



🌹 Chúng tôi thường kiểm tra hàng hóa cẩn thận, nếu bạn nhận được sản phẩm không đúng, không đầy đủ hoặc sản phẩm có vấn đề về chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho các lỗi của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mục tiêu theo đuổi vĩnh cửu của chúng tôi!



🌹 Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi 5 sao. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và chúc quý khách hàng vui vẻ.
afijsdn.my, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

afijsdn.my

Tham gia: 30-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Vest