Áo khoác chống nắng nỉ bông nữ đẹp trơn form rộng basic ulzzang unisex - Gooan

5.0
10 Đánh Giá
22 Đã Bán
41
188.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 16/07/2021 lúc 04:33 SA

ÁO KHOÁC CHỐNG NẮNG NỈ BÔNG NỮ ĐẸP TRƠN FORM RỘNG BASIC ULZZANG UNISEX

Áo khoác nỉ bông nữ trơn đẹp

Gió tầng nào gặp mây tầng đấy. Với một chiếc áo khoác chống nắng đẹp sẻ giúp bạn tự tin và thu hút những điều may mắn tốt đẹp. Đó là lý do tại sao người mặc đẹp luôn may mắn, giàu có. Áo khoác đẹp là những chiếc áo được làm từ tay của những người thợ tỉ mỉ có tâm từ đường may chắc chắn đến form đẹp dáng chuẩn đẻ thổi vào chiếc áo khoác nguồn năng lượng may mắn tích cực.


♥ Kích thước : dài 62cm, rộng 60cm, dài tay tính từ cổ áo 72cm.

 
♥ Chất liệu: áo khoác nỉ được may từ chất liệu vải nỉ, nhận được sự ưa chuộng từ phía người dùng, đặc biệt vào những khoảng thời tiết lạnh giá. Vải có độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi tốt. Trên bề mặt vải có phủ một lớp lông có tác dụng giữ ấm cơ thể. Khi mặc áo có cảm giác mềm mại, ấm áp nhờ lớp lông ngắn, mịn trên bề mặt vải.

 
♥ Màu sắc: Tím, hồng pastel, trắng, kem, xanh mint, rêu, xanh đá, cam sữa.

 

♥Thiết kế: Áo khoác nỉ với những thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất liệu vải dày dặn, màu sắc bắt mắt cùng các họa tiết được in trên áo, dây khóa êm không gây rít, kẹt.


♥Cách phối đồ với áo khoác nỉ thích hợp: Áo khoác nỉ là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Tuy đơn giản nhưng cũng không kém các item khác từ kiểu dáng, màu sắc hay các chi tiết ấn tượng. Bạn hãy phối áo khoác nỉ với quần jeans cùng các phụ kiện như túi, mũ sẽ tăng thêm phần trẻ trung, năng động. Hoặc cũng có thể mix cùng chân váy, đầm liền thân thanh lịch.

♥Style: Korea

 
♥ Gooan tự tin mang đến bạn những những chiếc áo khoác chống nắng chất lượng xuất sắc nhất.

———

Hướng dẫn cách bảo quản áo khoác nữ luôn bền đẹp như mới

- Cách giặt áo:

Nên lộn ngược mặt trong của áo và kéo các khóa lại, cài nút áo trước khi cho vào lồng giặt. Chú ý phần cổ áo và tay áo vì đó là nơi tập trung nhiều vi khuẩn. Không nên đổ trực tiếp chất tẩy rửa lên áo vì như vậy sẽ làm áo bị bào mòn theo thời gian.

- Phơi áo

Nên phơi áo khoác trong bóng râm, không phơi trực tiếp ngoài trời nắng gắt sẽ làm áo nhanh phai màu. Đối với áo len, bạn nên phơi dưới ánh nắng vì rất có hiệu quả trong việc diệt vi khuẩn. Bảo quản trong tủ khô ráo, thông thoáng, có túi hút ẩm tránh làm quần áo ẩm mốc.

———


THỜI GIAN GIAO HÀNG

*Chờ gói: 1 ngày
*Thời gian tính từ lúc shipper nhận hàng, không bao gồm lễ và chủ nhật:
- TP.HCM: 1-3 ngày 
- Các tỉnh/thành khác: 2-5 ngày 

———

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Sản phẩm đổi size:
- Price tag và chất lượng sản phẩm đổi còn nguyên vẹn.
- Khách hàng thanh toán phí ship 2 chiều.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
- Price tag sản phẩm đổi còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm mới cùng mẫu, màu và size với sản phẩm đổi.
- Gooan thanh toán phí ship 2 chiều.
#aokhoac #aochongnang #aokhoacni #aokhoacnu #aokhoacchongnang #aokhoacninu #aokhoacnibong #khoacninu #aokhoacnidep #aokhoacnitron #aokhoacniunisex #aokhoacnirong #aokhoacnicomu #khoacni #khoacniformrong #aokhoacformrong #chongnang #aokhoacnibongulzzang

Gooan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gooan

Tham gia: 19-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ