Áo hoodie unisex ABDH Tomx1 form rộng nỉ nam nữ phong cách thời trang thu đông oversize cực hot HD7

4.0
86 Đánh Giá
3.151 Đã Bán
121
13.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 13/12/2021 lúc 05:58 CH

Áo hoodie unisex ABDH Tomx1 form rộng nỉ nam nữ phong cách thời trang thu đông oversize cực hot HD7

TT Sản Phẩm:
- Màu sắc : nhiều màu
- Kích thước : Kích thước to , free sz <72kg
- Chất liệu : Nỉ

Nhắc đến thời trang unisex, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua áo hoodie unisex. Nếu như ngày đông trở lạnh là của áo khoác form rộng, những ngày hè là thời điểm hoàng kim của áo sơ mi, áo thun tay lỡ, thì quanh năm suốt tháng, cả 4 mùa trong năm, hoodie nam đều có thể giúp bạn mặc đẹp và bảo vệ sức khỏe, những thời điểm đỉnh nhất để bạn vận hoodie là thời điểm tiết trời thu đông.

Áo Hoodie Nữ – Đơn giản nhưng cá tính, nổi bật
Áo hoodie nỉ là một trong bốn trang phục quần áo của phong cách thời trang đường phố (streetstyle) nổi tiếng thế giới dành cho giới trẻ đang ngày càng quen thuộc và được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp cho cả nam và nữ. Không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể trong những ngày gió lạnh, áo hoodie gồm áo hoodie nam, áo hoodie nữ còn mang lại phong cách, cá tính riêng biệt cho từng người, vừa có thể làm trang phục mặc ở nhà, vừa có thể mặc đi chơi với gia đình, bạn bè.

Áo hoodie unisex được thiết kế để có thể phù hợp, mặc đẹp cho bất kỳ ai, thường mặc như một chiếc áo khoác (dữ ấm) hoặc như một chiếc áo thun (mát mẻ, năng động). Tùy vào độ dày của áo, thì áo hoodie có thẻ mặc được cho tất cả các mùa trong năm.

Ưu điểm: Áo Hoodie nam vừa dễ mặc, dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh, chất liệu vải nỉ bông giữ ấm vừa đủ, phù hợp cho những ngày thu đông se lạnh. Ngoài ra sản phẩm này còn mang đến nét năng động, trẻ trung, cá tính riêng biệt cho các bạn trẻ hiện đại.

#sweater #sweater_nữ #áo_sweater_nữ #áosweater #áo_sweater #aosweater #ao_sweater #áohoodie #áo_hoodie #aohoodie #ao_hoodie #áohoodienữ #áo_hoodie_nữ #aohoodienu #ao_hoodie_nu #aohoodienam #ao_hoodie_nam #hoodienữ #hoodie_nữ #hoodienu #hoodie_nu #áokhoáchoodie #áo_khoác_hoodie #aokhoachoodie #ao_khoac_hoodie
Tomx1 Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tomx1 Shop

Tham gia: 28-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hoodie & Áo nỉ