Áo Hoodie trơn Unisex đôi form rộng nam nữ vải Nỉ Bông

5.0
6 Đánh Giá
2.632 Đã Bán
31
219.000 đ

Huyện Nam Sách, Hải Dương

thứ hai 13/12/2021 lúc 12:26 CH

Áo Hoodie trơn Unisex đôi form rộng nam nữ vải Nỉ Bông

🔥GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

ÁO HOODIE UNISEX là trang phục rất được nhiều người yêu thích trong nước và cả nước ngoài. Chiếc ÁO HOODIE FORM RỘNG luôn được sự quan tâm của giới trẻ mỗi khi sản phẩm lại có mẫu thiết kế mới, đa dạng mẫu mã phù hợp cho cả nam, nữ cùng với nhiều phong cách khác nhau. ÁO HOODIE NỈ BÔNG là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mình.

Hiện nay ÁO HOODIE ĐÔI là Item phổ biến và rất được nhiều giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Là sản phẩm thời trang xuất phát từ Thành phố New York – Thành phố không bao giờ ngủ. Vì vậy thì thiết kế của nó cũng được hướng tới phong cách thời trang đường phố New York.

ÁO HOODIE NAM NỮ tay dài form rộng không xù thể hiện phong cách casual. Với thiết kế khá rộng rãi, có mũ, với độ dài đến ngang hông, mặc thoải mái hàng ngày. ÁO HOODIE thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi học, đi làm, đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

ÁO HOODIE UNISEX là trang phục mang phong cách street style, phong cách dành cho giới trẻ đang ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ phối thích hợp cho cả nam lẫn nữ, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ và khuấy đảo thị trường.

Áo được may bằng chất liệu nỉ, thun,… thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông. Đây là một loại trang phục mùa thu đông khá lý tưởng dành cho các teen.

🔥 HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN SIZE :
- Bảng Size:
Size S: Cao < 1m55, nặng < 40kg
Size M: Cao 1m55 – 1m65, nặng 45 - 55kg
Size L: Cao 1m65 – 1m75, nặng 55 - 65kg
Size XL: Cao 1m75 – 1m80, nặng 65 - 75kg

🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT :
- Tên sản phẩm: Áo Hoodie trơn Unisex đôi form rộng nam nữ vải Nỉ Bông
- Chất liệu: Vải Nỉ Bông
- Màu sắc: ĐEN, TRẮNG, XÁM, NÂU, BE, HỒNG, TÍM, XANH LÁ, XANH LAM, XANH RÊU
- Xuất xứ: Việt Nam

👉 Đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
👉 Phong cách các tính
👉 Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý

Từ khoá để tìm “TVC fashion” :
#aokhoachoodienamnu #aohoodiebts #aohoodiesupreme #aokhoachoodie #aohoodiecouple #aohoodiec #aocap #aokhoacni #aokhoacdaykeo #hoodie #hoodieni #hoodiedaykeo #hoodieunisex #hoodiecouple #hoodie
NY3 FASHION, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NY3 FASHION

Tham gia: 28-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hoodie & Áo nỉ