Áo croptop nữ kiểu ôm dây chéo lệch vai LOKISO CT11

5.0
3.384 Đánh Giá
11.674 Đã Bán
29
49.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 24/03/2022 lúc 11:09 SA

Áo hai dây croptop nữ ôm kiểu hở vai LOKISO CT11

Áo hai dây với kiểu dáng đơn giản đang làm “đốn tim” biết bao cô nàng trong thời gian gần đây. Nét nữ tính, sexy toát ra từ item này đã khiến bao bạn gái phải “mất ăn, mất ngủ”.
Bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. Với phần cổ được thiết kế hở vai, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai thon của mình. Dù bạn sở hữu vòng một khiêm tốn thì hai dây lụa vẫn giúp bạn thu hút bao ánh nhìn.

THÔNG TIN MÔ TẢ
Áo hai dây croptop nữ ôm kiểu hở vai LOKISO CT11
✔Màu sắc: Đen, Trắng, Nâu, Xanh rêu
✔Chất liệu : Thun tăm nhỏ ( dày dặn, mềm mịn, co dãn tốt )
✔Size : Freesize (<62kg) , Vòng ngực : 72, Vòng eo: 58, Chiều dài :36
✔Thiết kế: có mút cúp ngực cao cấp, dây kéo mạ vàng sau lưng dễ mặc và sang trọng
Kinh nghiệm chọn mua áo hai dây nữ đẹp
✔Sản xuất tại Việt Nam - Cơ sở KD: Uyển Nhi Fashion - 797 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Bạn nên lựa chọn áo hai dây nữ phù hợp với cân nặng của mình, không quá chật để có thể thoải mái hoạt động. Vải cotton khá phổ biến đối với áo hai dây. Vì chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại sự thoáng mát cho người mặc. Hoặc nếu muốn áo không bị nhăn bạn có thể chọn chất liệu lụa hoặc silk.

Áo hai dây nữ có khá nhiều kiểu áo hot khiến nhiều nàng “đổ gục” như áo hai dây lụa, áo hai dây croptop, áo hai dây bản to, áo hai dây vải bo chun,... Một số mẫu áo hai dây rất được các bạn nữ ưa chuộng như áo hai dây cổ chữ V thời trang, áo hai dây đũi tằm, áo hai dây bản to siêu hot, áo hai dây màu trơn chất liệu voan,...

Áo hai dây khá dễ dàng mix & match với mọi item. Áo có thể kết hợp với nhiều loại bottom như quần jean dài cho sành điệu, bộ suit mỏng nhẹ kín đáo và tinh tế. Đối với những bạn không tự tin với bờ vai của mình thì áo hai dây bản to quả là ý tưởng tuyệt vời. Phần dây áo bản to sẽ giúp bạn che bớt được khuyết điểm trên vai, mang lại sự ngọt ngào, thu hút ánh nhìn. Đối với áo hai dây nữ thì chất liệu lụa sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất liệu lụa nhẹ nên khiến cho bạn thoải mái, dễ chịu. Hoặc bạn có thể chọn các chất liệu đũi, lanh, silk hay cotton,... hay thậm chí là len dệt kẻ tăm để theo trendy.

#aohaiday #aohaidaynu #aohaidaylua #aohaidaycroptop #aohaidaycomutnguc #aohaidaynudangom #aohaidaybigsize #aohaidaynukieu #aohaidaynucomutnguc #aohaidaynubigsize #aohaidayluasatin #aohaidayluacodo #aohaidaycroptopcodemnguc #aohaidaynulua #aohaidaybantocroptop #aohaidaybantobigsize #aohaidaycomutnguccroptop #aohaidayrensexy
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ