Áo Dệt Kim Tay Dài Cổ Cao Màu Sắc Trơn Phong Cách Hàn Quốc Thời Trang Xuân Thu Cho Nữ

5.0
7 Đánh Giá
17 Đã Bán
27
113.000 đ

Quốc tế

thứ hai 10/01/2022 lúc 04:24 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chất liệu: Dệt kim
Size: Một Size (Size đơn, Thích hợp cho hầu hết mọi người)
Kích thước: Chiều dài 50CM, Vòng ngực 72-110CM, Chiều rộng vai 32CM, Chiều dài tay áo 50CM
(Đơn vị: cm)
Do các phương pháp đo lường khác nhau, có thể có sai số kích thước 1-4cm, mong bạn thông cảm.
Xin hãy liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi trước khi đặt hàng để được tư vấn về size, điều này có thể giúp làm giảm tỷ lệ đặt hàng sai.
X Chào mừng bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các loại quần áo và phụ kiện giá rẻ, xin vui lòng theo dõi chúng tôi.
X Chúng tôi giao hàng từ Quảng Châu, vì chúng tôi là người bán từ nước ngoài, khi giao hàng cho bạn sẽ thông qua hải quan, nên nếu bạn cần gấp, xin hãy hỏi chúng tôi trước khi bạn đặt hàng.
:: Xin vui lòng nhận hàng khi gói hàng đến chỗ bạn. Nếu bạn không nhận hàng hoặc vượt quá thời gian nhận hàng, chúng tôi sẽ mất gói hàng trực tiếp. Xin vui lòng tham khảo thông tin giao hàng trên bản tin, không sử dụng thời gian hoàn thành hiển thị trên trang đặt hàng!
X Lỗ nút của một số sản phẩm mới chưa được cắt, đặc biệt là quần jeans, đây là hiện tượng thông thường. Xin đừng đánh giá tiêu cực vì vấn đề này. Cảm ơn bạn.
X Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào sau khi nhận được hàng như giao hàng thiếu, giao hàng sai, hàng bị lỗi,..., xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước tiên, xin đừng vội đưa ra bình luận tiêu cực, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn, cảm ơn bạn.
QLGY Women Fashion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

QLGY Women Fashion

Tham gia: 15-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan