ÁO DÀI CÁCH TÂN NỮ ĐẸP_ ÁO DÀI CÁCH TÂN THIẾT KẾ

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
242
339.000 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ năm 21/11/2019 lúc 02:58 CH

Áo dài là trang phục không thể thiếu của phụ nữ Việt Nam. Am hiểu nhu cầu của các Chị em, Shop cho ra đời bộ sưu tập áo dài với họa tiết hoa nhã nhặn, đẹp mắt, thiết kế trẻ trung, cách tân tạo cho chị em sang chảnh và đẹp nhẹ nhàng, hợp thời trang.
ÁO DÀI LÀ TRANG PHỤC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC NGÀY LỄ TRỌNG ĐẠI CỦA NGƯỜI DÂN VIỆT NAM.ĐẶC BIỆT CÁC NGÀY LỄ LỚN NHƯ CƯỚI HỎI;TẾT DƯƠNG LỊCH,TẾT ÂM LỊCH.ÁO DÀI KHÔNG CHỈ LÀ NÉT ĐẸP VĂN HOÁ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM MÀ CÒN LÀ MỘT NÉT ĐẸP TRUYỀN THỒNG TỪ BAO ĐỜI NAY. CHÍNH VÌ VẬY,VIỆC LỰA CHỌN ÁO DÀI PHÙ HỢP,VỪA ĐẸP,VỪA ĐỘC ĐÁO CHÍNH LÀ NHU CẦU CỦA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ; HIỂU ĐƯỢC TÂM LÍ ĐÓ,SHOP CHUYÊN PHÂN PHỐI DÒNG ÁO DÀI CÁCH TÂN THIẾT KẾ RIÊNG,ĐỘC ĐÁO,HIỆN ĐẠI PHA TRUYỀN THỐNG,MẪU ÁO DÀI In họa tiết CŨNG LÀ SẢN PHẨM CHUYÊN BIỆT TRONG DÒNG ÁO DÀI CỦA SHOP
Áo dài lụa in hoạ tiết tay lỡ rất đơn giản nhưng sang và nhẹ nhàng.
Chất liệu : lụa
_Cổ tròn cách tân tuy nhiên thiết kế vẫn mang đậm chất truyền thống của chiếc áo dài Việt nam
Màu săc: ,đỏ,hồng sen,xanh ngọc
Size: s,m,l, xl, 2xl
S:41_46
M:47_52
L: 53_55 kg
XL: 55 đến 60 kg
2XL: 60 Đến 65 kg
SHOP cam kết:
- Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đa dạng, giá cả cạnh tranh. Mang đến sự sang trọng trong thiết kế, tinh tế trong đường nét sản phẩm, sản phẩm đa dạng theo xu thế thời trang thế giới.
Sản phẩm chất lượng, đúng mô tả, y hình 100%
- Khách hàng đổi size nếu không vừa và sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất với điều kiệm sản phẩm còn giữ đúng tình trạng ban đầu: Chưa sử dụng, nguyên tem mác.
Joindn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Joindn

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang phục nữ