Áo croptop thiết kế gợi cảm hợp thời trang cho nữ

5.0
258 Đánh Giá
797 Đã Bán
15
61.750 đ

Quốc tế

thứ năm 24/03/2022 lúc 01:07 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

❤Hãy theo dõi chúng tôi nhé❤

👍 Giao hàng nhanh chóng với giá cả phải chăng 👍

🎀 Hãy đánh giá tốt và kèm hình ảnh sản phẩm nha. Cảm ơn bạn

✅ Lưu ý cho khách hàng: ✅

1. Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi để chọn những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý, hãy yên tâm mua hàng nhé.

2. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp, tiết kiệm chi phí trung gian, vì vậy giá cả rất phải chăng, lợi nhuận ít ỏi, vui lòng không thương lượng giá cả!

3. Vui lòng đặt hàng trực tiếp. Hàng có sẵn, chúng tôi sẽ sắp xếp để nhà sản xuất gửi hàng đi ngay sau khi bạn đặt hàng. Gói hàng cần phải đi qua Hồng Kông, bay đến hải quan và được hải quan kiểm tra trước khi đến tay bạn. Chúng tôi không thể nhận đơn hàng gấp, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi bạn đặt hàng.

4. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào sau khi nhận hàng, vui lòng trao đổi với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết cho đến khi bạn hài lòng, cửa hàng này rất có trách nhiệm, vui lòng không dùng phần đánh giá để liên lạc, không tự ý đưa ra đánh giá tiêu cực, nếu không, chúng tôi sẽ không bao giờ bán hàng cho bạn nữa, xin vui lòng thông cảm!

5. Nếu sản phẩm đã được gửi thì chúng tôi sẽ không chấp nhận hủy đơn hàng, chúng tôi cũng không thể thu hồi lại gói hàng, cửa hàng nhỏ lợi nhuận ít ỏi , hãy thông cảm cho chúng tôi!

Không chấp nhận hủy đơn đặt hàng sau 24 giờ kể từ khi đặt hàng, bạn có thể tự hủy đơn đặt hàng trong vòng 24 giờ, chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng sớm nhất có thể, mong quý khách thông cảm, xin cảm ơn!
So Good Collection Studio, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

So Good Collection Studio

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ