Áo croptop polo sọc ngang ngực kèm video thật domina182

5.0
4 Đánh Giá
6 Đã Bán
21
95.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 10/11/2021 lúc 11:18 CH

☘ Áo croptop sọc ngang ngực ☘️
- Sản phẩm cực xinh
- Chất vải cực đã, sờ vào từ thích thành yêu luôn đấy ạ
- Hàng thật mẫu mặc chụp nên các bạn yên tâm nha
- Hàng thật giá thật luôn luôn phải chăng
- Follow shop để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn ạ

Áo croptop là loại áo có thiết kế ngắn, ôm sát.
Áo croptop đa dạng mẫu mã và hình dạng như: áo croptop tay dài, áo croptop hở lưng, áo croptop sexy, áo croptop cổ vuông, áo croptop cột dây, áo croptop cổ yếm,…
Áo croptop dành cho ai?
Áo croptop dành cho những bạn nữ thích phong cách năng động, cá tính,.. ngoài ra cũng có những loại áo croptop biến tấu theo phong cách dễ thương, diệu dạng đa dạng cho các nàng dễ dàng lựa chọn.
Size:
Croptop bên shop: FREESIZE 1m6 <57kg mặc đẹp (nếu bạn phân vân có thể inbox trực tiếp để shop tư vấn nha, đừng ngại vì nó miễn phí mà)
Cam kết của shop:
- Áo như hình (1 số màu sẽ hơi lệch tone nhẹ do ánh sáng lúc chụp hoặc do đợt vải nhưng không đáng kể)
- Hỗ trợ đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng theo đúng quy định Hoàn hàng/trả tiền của Shopee nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé!
- Có bất cứ sự cố gì từ không đặt được hàng hay ship hàng có vấn đề bạn cứ inbox trực tiếp cho shop đê xử lý nhanh nhất có thể ạ
- Mang đến sản phẩm đẹp, mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất là những gì DominaStyle mong muốn mang lại cho bạn!
- Ngoài ra mỗi sản phẩm bạn mua shop sẽ trích ra 1000VND để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (tổng kết vào ngày 5 hàng tháng, nhớ theo dõi ShopeeFeed của Shop để cập nhật nha)
================================
#áocroptop #croptop #áocroptopnữ #áocroptopđẹp #áocroptoptayngắn #áocroptopngắntay #áocroptopcócổ #áocroptoptayngắn #áocroptopnữtayngắn #áocroptoppolo #áocroptoppolonữ #aocroptop #aocroptopnu #aocroptopdep #aocroptoptayngan #aocroptopngantay #aocroptopnutayngan #aocroptoppolo #áocroptoptaydài #croptoptaydài #aocroptoptaydai #croptoptaydai
dominastyle122, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

dominastyle122

Tham gia: 03-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo polo