Áo croptop nữ tay dài form rộng vải nỉ kiểu hàn quốc basic màu đen trắng xám in hình chữ mặc đẹp

5.0
27 Đánh Giá
138 Đã Bán
40
75.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ tư 10/11/2021 lúc 09:50 CH

ÁO CROPTOP NỮ TAY DÀI FORM RỘNG VẢI NỈ KIỂU HÀN QUỐC BASIC MÀU ĐEN TRẮNG XÁM IN HÌNH CHỮ MẶC ÔM BODY ĐẸP

Không dễ dàng để thấy vẻ đẹp tiềm ẩn của một cô gái. Thật ra vẻ đẹp ấy được giấu đi trong những hành động và cử chỉ vô tình, nhưng phải nhìn bằng con mắt yêu thương và trân trọng hết mực thì mới thấu hiểu.
Chiếc áo croptop dài tay phần eo cách điệu ngang rốn để bạn thêm cá tính, sexy để bạn khoe được vòng eo thon gợi cảm, hay chỉ đơn giản là một điểm nhấn tay phồng nho nhỏ để làm bộ đồ thêm nổi bật.

THÔNG TIN SẢN PHẨM ÁO CROPTOP NỮ
- Tên sản phẩm: Áo Croptop nữ dài tay
- Màu: Đen - Xám
- Chất liệu: áo croptop may bằng vải nỉ co giãn không bai không xù
- Form dáng: Kiểu áo croptop nữ
- Đặc điểm & loại trang phục: Áo nữ may kiểu croptop dài tay kết hợp với một chiếc quần jogger nỉ (shop có bán) là bạn đã có ngay một set đồ cực xinh diện ngày thu đông này rùi.

BẢNG SIZE ÁO CROPTOP DÀI TAY
- Size S: <48kg
- Size M: <54kg

✪ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
✔ Shop không đóng hàng theo ghi chú hoặc tin nhắn, quý khách vui lòng đặt đúng theo phân loại sản phẩm để tránh sai sót.
✔ Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch so với thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

✪ QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Sản phẩm bị lỗi do shop: shop có trách nhiệm 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Trạng thái SP mới 100%, chưa qua sử dụng/ sửa/ đổi, còn nguyên tag giấy, mác dệt.)
- Khách đổi mẫu – đổi size – đổi màu: khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 SP sang nhiều SP khác theo nguyên giá của SP. ( Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển cho đơn đổi hàng. )
Xưởng May Quần Áo Mani, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xưởng May Quần Áo Mani

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun