Áo croptop nữ kiểu Hàn Quốc cúp ngực có bra lot ngực ôm sexy body

5.0
1 Đánh Giá
26 Đã Bán
35
45.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ năm 24/03/2022 lúc 10:30 SA

Áo croptop nữ kiểu Hàn Quốc cúp ngực có bra lot ngực ôm sexy
- Áo freesize cho chị em từ 60kg đổ xuống ạ
- Chất: áo croptop len tăm co giãn ôm body
Áo croptop nữ kiểu áo đa phong cách, với thiết kế sexy, kiểu dáng đơn giản và thoải mái, độ dài áo chỉ ngắn đến eo hoặc dài hơn một chút, nhưng bắt buộc phải lộ phần eo và rốn (hở heo và rốn) người mặc để tạo vẻ sexy phong thoáng cho người mặc.

Áo croptop kiểu được dùng nhiều trong dịp hè, nhung hiện tại, nó vẫn được dùng rất nhiều trong mùa xuân hay mùa thu của các nàng đam mê thời trang. Áo croptop tay ngắn này giúp khoe trọn vẻ đẹp mềm mại và áo croptop hai dây, áo croptop 3 lỗ lại giúp khoe những đường cong quyến rũ chết người của phụ nữ.

Áo croptop nữ đa phong cách, bởi phần trên của chiếc áo croptop có thể được thiết kế giống như áo thun, sweater, giống áo sơ mi, giống áo hoodie, giống áo hai dây, midriff, áo trễ vai, áo ba lỗ, belly hay tummy top,… Tay áo có thể dài, ngắn, rộng, sát nách, trễ vai,… tùy theo sở thích của từng người. Ngoài ra, còn có áo croptop form rộng hay áo croptop ôm s át cơ thể để khoe body.

Áo croptop thun là kiểu áo croptop basic thông thường, nhưng được làm từ chất liệu thun và phần trên của áo mang thiết kế của chiếc áo thun, chứ không phải của kiểu áo nào khác. Áo crop top tay ngắn được dầu hết bạn trẻ lựa chọn.
Áo croptop nữ có thể làm từ nhiều chất vải khác nhau như cotton, vải thun, kaki, jean, hay vải len,… Thường sẽ có 2 dạng áo croptop tay ngắn là áo croptop ôm và áo croptop bigsize.

Áo croptop nữ sẽ có độ dài ngắn khác nhau từ độ dài thân đến độ dài tay, cổ tròn, cổ vuông, hoặc cổ trụ.
Áo croptop hai dây có thể kết hợp với một chiếc quần jean cạp cao hoặc một chiếc váy xinh xắn, một chiếc blazer tối màu,... Áo thun croptop nữ kiểu sẽ giúp các bạn nữ thì để tăng phần sexy, cá tính và nổi loạn. Họ đã thử sử dụng các biến thể của áo croptop, kết hợp với chất ngầu, nổi loạn của thời trang hip hop, street style để tạo ra một sét đồ đậm chất “hip hop” nhất.

#aocroptop #aocroptopnu #aocroptopkieu #aocroptop2day #aocroptoptayngan #aocroptoptaydai #aocroptopcovuong #aocroptopcoco #aocroptopcotru #aocroptopcotron #aocroptoptrevai #aocroptopxinh #aocroptopcute #aocroptopren #aocroptopom #aocroptopbibsize #aocroptopformrong #croptopbasic #croptop2lop #croptopgiare
LUHAZO.COM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUHAZO.COM

Tham gia: 05-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ