Áo Choàng Sweater Dáng Dài Có Mũ Trùm Kiểu Retro Pháp Thời Trang Cho Nữ Dễ Phối Đồ

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
29
258.630 đ

Quốc tế

thứ sáu 06/10/2023 lúc 09:03 SA

🔥Chào mừng đến với cửa hàng của chúng tôi! Lựa chọn nghiêm ngặt hàng hóa cho bạn. Đảm bảo chất lượng cho bạn tự tin mua hàng💕💕Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật Từ 09: 00 Am đến 22: 00 Pm, Chú ý đến cửa hàng của chúng tôi, Liên tục cập nhật các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ bạn, bạn có thể chọn, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Chúng tôi🔥


Thông báo của người mua:
♥Chào mừng bạn, rất vui khi được phục vụ bạn
♥Theo dõi cửa hàng để nhận phiếu giảm giá ngưỡng ~
♥Tất cả các sản phẩm có thể đặt giá thầu trong cửa hàng đều còn hàng, bạn có thể đặt giá thầu nếu cần ~
♥Cẩn thận đặt hàng, việc hủy hàng sẽ không được chấp nhận sau 12h, vì hàng đã được bắt đầu sau khi đặt hàng, vui lòng tôn trọng công việc và thanh toán của người khác.
♥Nếu bạn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi sau khi hoàn thành giao dịch, tôi chân thành hy vọng bạn sẽ khen ngợi chúng tôi 5 sao
Nếu Bạn Muốn Thay Đổi Kích Thước Và Màu Sắc Sau Khi Đặt Hàng, Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Trong Vòng Bốn Giờ, Nếu Không Chúng Tôi Không Thể Thay Đổi Kích Thước Và Màu Sắc Sau Khi Giao Hàng.
Khách Hàng Hủy Đơn Hàng Trước Khi Giao Hàng, Quý Khách Vui Lòng Chú Ý! Các đơn đặt hàng không thể tự động bị hệ thống hủy bỏ đại diện cho rằng chúng đã được giao đến kho, mặc dù hệ thống không hiển thị rằng chúng đã được vận chuyển, nhưng sau khi bước vào quá trình vận chuyển, chúng không thể được Bị hủy trực tiếp và sẽ được gửi trực tiếp.
Vui lòng kiểm tra càng sớm càng tốt sau khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi vào ngày nhận hàng. Cửa hàng sẽ trả lại và trao đổi các sản phẩm bị lỗi.


📣Thông tin sản phẩm📣
Vải / chất liệu: Khác / Acrylic
Nội dung thành phần: 81% (Bao gồm) -90% (Bao gồm)
Giới tính áp dụng: Nữ
Placket quần áo: Áo chui đầu
Các yếu tố phổ biến: Rỗng
Phong cách: Đơn giản
💗💗💗💗💗 Cảm ơn bạn đã bảo trợ của bạn, Chào mừng bạn đến thăm một lần nữa! 💗💗💗💗💗

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo choàng