Áo choàng làm mát khô nhanh mềm mại nhẹ di động áo choàng trùm đầu quần áo chống nắng cho leo núi ngoài trời paca3vn

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
33
120.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 06/10/2023 lúc 09:14 SA

Điểm dấu đầu dòng:
1 “Làm mát nhanh chóng: Áo choàng chống nắng này có hình dạng giống như một chiếc áo choàng có mũ trùm đầu có thể che đầu và toàn bộ cơ thể. Được làm từ chất liệu vải thoáng khí và nhẹ, có thể tản nhiệt và độ ẩm nhanh chóng, cho phép bạn thoải mái làm mát toàn thân ngay cả khi trời nóng.
2 “Làm mát tức thì: Khi tìm cách giảm bớt cái nóng như thiêu đốt, áo choàng chống nắng của chúng tôi là phụ kiện đi kèm của bạn. Dễ dàng xỏ vào bất kỳ trang phục nào và tận hưởng hiệu ứng làm mát ngay lập tức. Giải pháp hoàn hảo để cập nhật trang phục nhanh chóng và hợp thời trang.
3 “Hiệu quả làm mát: Áo choàng chống nắng này được làm từ chất liệu thoải mái, tạo cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da, cho bạn cảm giác khô da ngay cả trong thời tiết nóng bức.
4 ” Nút đóng tiện lợi: Áo choàng chống nắng của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho các hoạt động phức tạp ngoài trời. Với nút khóa dễ sử dụng, bạn có thể di chuyển dễ dàng và được bảo vệ hoàn toàn khỏi ánh nắng mặt trời. Được thiết kế để vừa khít mà không bị tuột ra, áo choàng của chúng tôi là thứ cần có cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào.
5 “Nhẹ và Di động: Chiếc áo choàng này không chỉ là một cách tuyệt vời để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà còn là một vật dụng tiện dụng cần có trong các tình huống khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình vì nó rất mỏng và nhẹ, khi gấp lại rất nhỏ gọn.

Che chắn bạn khỏi ánh nắng mặt trời khi bạn tận hưởng không gian ngoài trời với Áo choàng chống nắng của chúng tôi. Chất liệu thoải mái và thiết kế thoáng khí cho phép làm mát toàn bộ cơ thể một cách thoải mái. Tính năng trang phục nhanh chóng và dây đeo của nó giúp bạn dễ dàng mang theo. Hoàn hảo cho tất cả các hoạt động ngoài trời của bạn.

Sự chỉ rõ:
Tên: Áo choàng mát mẻ
Chất liệu: Polyester
Kích thước: 60 * 145cm / 23,62 * 57,09 inch
Mũ: 28cm / 9,06 inch
Trọng lượng: 170g
Màu sắc: xám nhạt, đỏ hồng, xanh da trời

Danh sách gói:
Áo choàng làm mát * 1
RED BIRD đcửa hàng đồ chơi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

RED BIRD đcửa hàng đồ chơi

Tham gia: 06-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo choàng