Áo Bra su đúc quây không dây có cài sau đẹp không đường may ôm ngực SILKCHIP A11

5.0
6 Đánh Giá
21 Đã Bán
21
39.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 20/06/2022 lúc 04:40 CH

ÁO BRA SU đúc quây không dây có cài sau đẹp không đường may ôm ngực A11

- ÁO BRA QUÂY đúc, mềm mịn ôm gọn, có nút cài phía sau chống tụt,đệm mút vừa ôm ngực, đỡ vòng 1 hoàn hảo,không lo vòng 1 chảy sệ hay bí bách khó chịu
- ÁO BRA SU kết hợp cùng áo voan mỏng, áo body, áo trễ vai, áo 2 dây, có may chỗ gắn dây áo nếu bạn muốn. Cúp ngang mặc áo dây, đầm dây, áo cúp ngực
- ÁO BRA ỐNG chất liệu vải su co dãn rất tốt ôm sát cơ thể,su mềm mịn, chất liệu kiểu dáng gọn gàng thanh lịch.
- ÁO BRA Freesize từ 42- 55kg, Màu: Trắng, Da, Đen

Xu hướng thời trang nội y giờ đây đã chuyển sang rất nhiều mẫu mã đa dạng để chị em có thể thoải mái, tôn đường cong tự nhiên và giúp các chị em tỏa sáng. Trong thời gian gần dây món đồ đặc biệt ÁO BRA NỮ đang mê hoặc phái đẹp và lên ngôi. ÁO BRA NỮ được may gia công rất công phu và chi tiết có sự phối hợp của một chút lụa hay ren làm cho chiếc áo độc đáo hơn.
Những chiếc ÁO BRA TẬP GYM được may theo form dáng khá đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng. Và BRA THỂ THAO được thiết kế và may đòi hỏi nhiều kỹ thuật và chuyên môn cao. ÁO BRA NỮ thể hiện được nét quyến rũ tinh tế điều này giúp cho các chị em tha hồ diện đồ mà mình thích.

Ngực được cấu tạo từ mô mỡ và chúng không có cơ. Vì vậy, mặc một chiếc ÁO LÓT NỮ có thể cung cấp hỗ trợ hiệu quả cho ngực. Mặt khác, ÁO BRA có thể hữu ích để giảm xệ ngực. ÁO BRA KIỂU cung cấp hỗ trợ cho ngực có thể có hiệu quả để đảm bảo rằng làn da của bạn không bị căng thẳng liên tục.
BRA giúp tư thế đúng đắn
Mặc ÁO BRA ĐẸP có thể rất hữu ích để có được tư thế đúng. Có một tư thế tốt là quan trọng đối với sức khỏe tổng thể. Bằng cách mặc ÁO BRA NÂNG NGỰC thích hợp, người ta có thể dễ dàng cải thiện tư thế của mình và giảm thiểu những tác động xấu của một tư thế rủ xuống. Duy trì một tư thế thích hợp là quan trọng hơn đặc biệt là trong thời kỳ phát triển và do đó mọi chị em đều chọn mặc ÁO BRA CÓ MÚT.

Tăng sự thu hút chú ý
Các mẫu ÁO BRA ĐẸP hiện nay được thiết kế nhiều loại khác nhau. Với màu sắc, hoa văn kết hợp ren, kiểu cách mới lạ, độc đáo,… chiếc ÁO BRA THỂ THAO không chỉ đem tới sự thích thú cho phái đẹp mà nó còn làm tăng sức hút của bản thân bạn. Vì vậy, nếu đang sử dụng loại ÁO BRA NỮ này bạn thực sự có thể thưởng thức vẻ đẹp của chính mình. Không những thế nó còn có thể giúp cho nàng thu hút được các đấng mày râu nữa đấy
BRA thêm sự tự tin
Theo như báo cáo của nhiều chị em phụ nữ, họ cảm thấy tự tin hơn khi mặc ÁO BRA. Tuy nhiên, điều này có thể là kết quả của thói quen lâu dài, nhưng theo một số nghiên cứu, sử dụng ÁO BRA NỮ có thể làm cho người ta cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc hàng ngày hơn.

Quý khách nhận  hàng không ưng ý hay không vừa shop nhận đổi trả trong 3 ngày kể từ khi khách nhận. Shop CAM KẾT hàng chất lượng và đúng y hình.
Có vấn đề gì THẮC MẮC hay cần TƯ VẤN bạn INBOX cho shop nhé!

#aobra #aobranu #aobraren #bra #bratapgym #brathethao #bragym #aobratapgym #aobradep #aobranangnguc #brathun #aobrakhongday #aobraholung #aoholung #bradep #brathethao
Silk CHIP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Silk CHIP

Tham gia: 12-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ống