Áo bra - Áo lót nữ thun cotton 2 dây mềm mại 8886

5.0
116 Đánh Giá
460 Đã Bán
23
38.600 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ năm 10/03/2022 lúc 09:18 CH

Giới thiệu sản phẩm Áo BRa ngực không gọng Cotton Mã 8886
Áo bra 2 dây không đệm, chất cotton siêu mềm
Chất liệu sợi spandex mềm mịn mặc cực thích, mềm mại, thân thiện làn da, thoáng khí, không gây bí trong mùa hè.
- Áo bra 8886 có độ co giãn và đàn hồi tốt nên chị em không lo bị nhãng áo. Thời gian sử dụng lâu dài. giặt máy giặt thoải mái.
- Thiết kế kiểu dây mảnh quyến rũ, thời trang. Thiết kế không gọng, ôm sát người, không gây vướng víu, tạo cảm giác mặc như không mặc.
- Đệm của áo bra 8886 mỏng và định hình tốt, dáng tam giác tạo vòng 1 quyến rũ. Trên áo có lỗ dùng để tháo đệm ra nếu k thích
- Size: S M L tương đương 34 36 38

- 3 màu : đen, da, nâu
– Phong cách đơn giản nhưng vẫn tinh tế, thoải mái.
Thiết kế không gọng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo gọng ép chặt quá…. nhẹ nhàng uốn lượn theo từng đường nét mềm mại gợi cảm của vòng một. Với chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát trong mọi hoạt động. Có thể mặc kết hợp với áo ba lỗ khoét sâu hay mặc cùng váy, áo rộng khoét nách…tham gia tập luyện thể dục thể thao.
Áo ngực không gọng không đệm giúp bạn gái tránh: lằn lưng, đau ngực, chật chội, khó chịu ...Áo lót kiểu bra thiết kế thời trang, nhỏ gọn, là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn gái mix cùng các kiểu áo ngoài trong mùa hè này. Kiểu dáng đơn giản, đường chỉ may tinh tế, chắc chắn, mang đến vẻ thời trang, sang trọng, tạo đường cong hai bên eo giúp vòng 1 tròn đầy, quyến rũ. Sản phẩm không chỉ giúp cho bạn luôn trong trạng thái thoải mái, giúp bạn không bao giờ lo vướng víu khi hoạt động. Dây kép siêu cá tính, thanh mảnh, tinh tế. Chất liệu mềm mịn giúp massage và nâng đỡ bầu ngực. Là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái trong mùa hè này.
#áobracotton
#áobrakhônggọng
#áobrasiêuhot
HPSHOP( sỉ lẻ đồ lót), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HPSHOP( sỉ lẻ đồ lót)

Tham gia: 26-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngực