Áo Bra 3 dây nâng ngực có đệm mút - chất liệu Cotton mỏng, mát, thấm hút mồ hôi - áo ngực 3 dây co giãn Free Size

5.0
170 Đánh Giá
370 Đã Bán
105
19.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 12/04/2021 lúc 11:50 SA

Áo Bra luôn là một ẩn số đối với cánh đàn ông và cũng luôn làm họ luôn phải trầm ngâm tơ tưởng. Chọn áo ngực cũng như chọn người yêu vậy, một người luôn biết nâng niu yêu thương thì sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. Chiếc áo Bra 3 dây bạn đang xem cũng sẽ như là một chàng trai biết nâng niu và chân quý vật báu.

Không chỉ ôm sát cơ thể giúp nâng ngực tuyệt đối mà chiếc áo này còn giúp nàng thấm hút mồ hôi trong thời tiết nóng nực, trong khi chơi thể thao, đi chạy hay ở bãi biển bằng những sợi vải Cotton kèm đệm mút thoáng mát. Sự quyến rũ của chiếc áo này chính nằm ở 3 dây lưng phía sau, vừa mảnh mai lại vừa dày dặn, vừa kín đáo lại phóng khoáng như một tấm rèm thưa.

Là một dòng áo ngực Free Size, không có quai cài, 3 dây lưng co giãn nên 𝐩𝐡ù 𝐡ợ𝐩 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 𝐧à𝐧𝐠 𝐜ó 𝐕𝟏 < 𝟖𝟎 𝐜𝐦 (𝐊𝐡𝐨ả𝐧𝐠 𝐝ướ𝐢 𝟓𝟑 𝐤𝐠). Với chất vải Cotton mỏng kết hợp với đệm mút tạo nên độ thoáng mát cho nàng trong điều kiện thời tiết mùa hè ở Việt Nam. Miếng đệm mút bên trong có thể tháo ra để giặt riêng rất tiện lợi trong trường hợp đi biển bị cát vào.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
• Tên sản phẩm: áo Bra 3 có đệm mút
• Chất vải: Vải Cotton mỏng, thoáng mát, dây lưng co giãn
• Loại: Áo ngực 3 dây, áo lót, áo Bra tập Gym, áo ngực thể thao, áo ngực học sinh, áo lá học sinh, áo ngực hở lưng
• Phù hợp: Học sinh, sinh viên, các bạn nữ Form V1 < 80cm

#aonguc #aolotnu #aolotnu #aobra #aolotnangnguc #aongucnu #aongucthethao #aobranu #aongucholung #aonguc3day #aobratapgym #aolothocsinh #aola #aonguchocsinh #aolahocsinh #aolothocsinhcap3 #aobranangnguc #aobrathethao #aobra3day #aolotholung #aonguchocsinhcap3 #aobrahocsinh #aobraholung
#aobraday #aobrasexy #aola3day #aobratrang #aobranutapgym #aobracotton #aobrabegai
Vitalita Cloth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vitalita Cloth

Tham gia: 12-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngực