Áo body dài tay cổ u - chất len zip

5.0
204 Đánh Giá
766 Đã Bán
51
35.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 25/05/2023 lúc 08:22 CH

Áo croptop
HÀNG ĐẶT GIA CÔNG RIÊNG - CHẤT VẢI CỰC DÀY
❤️Áo croptop ôm cổ vuông tay dài TaMu
Thông tin sản phẩm:
👉 Chất liệu sản: 100% thun gân 4 chiều co dãn, chất vải dày, không nhăn, thoáng mát.
👉Màu sắc: Trắng, đen
👉 Form: Áo croptop tay ngắn
Size S: 39kg - 54kg (ngực dưới 90cm)
Xuất xứ: Việt Nam
=> Nên khách hàng cứ yên tâm không mua lầm nhé.
❤️Top áo croptop nữ kiểu dáng phổ biến được yêu thích (dáng người nào mặc cũng đẹp)
👉Áo croptop kiểu Hàn Quốc
Những chiếc áo croptop mang dáng dấp của sự đáng yêu, tươi trẻ bạn sẽ nghĩ ngay đó là một chiếc áo croptop phong cách Hàn Quốc đúng không. Gần như là vậy đó ạ. Áo croptop Hàn Quốc luôn biết cách “nịnh” tuổi tác thực sự của người phụ nữ. Thậm chí, một người phụ nữ U50, khi chọn được chiếc áo croptop tím pastel thanh lịch vừa vặn, sẽ lập tức trẻ như gái đôi mươi thôi vậy. Kiểu áo croptop màu tím hack tuổi, nhất định phải thử một lần cho chuẩn phong cách Hàn đó nha.
👉Áo croptop tay phồng
Với những cô nàng thích cùng sự sexy của croptop mang chút gì đó quý tộc, sang chảnh, hãy chọn croptop kiểu tay phồng. Phần tay áo phồng croptop này giúp những bạn có khuyết điểm ở cánh tay được xử lý gọn gàng gần như ngay lập tức luôn ý.
👉Áo croptop trễ vai
Với trọn vẹn sự sexy mà mình có được khi bạn chọn diện một chiếc áo croptop, hãy chọn kiểu áo croptop ôm trễ vai. Tone màu đen nữa là làn da trắng ngần, mượt mà được dịp “bung xõa hết chất”. Áo croptop đen trễ vai phù hợp với bạn nữ có dáng người ưu điểm nằm ở xương quai xanh và phần vai thanh mảnh. Phối với một chiếc quần ống rộng nữa là hợp để mặc đi làm, mặc đi chơi cực sành điệu.
👉Áo croptop 2 dây
Áo 2 dây croptop mang dáng dấp của sự điệu đà mà khá quen thuộc. Khác với áo croptop tay ngắn, áo 2 dây kiểu croptop gần như thay đổi ngoại hình bạn nữ ngay tức khắc về phần diện mạo. Tùy theo sở thích, bạn nữ có thể chọn dáng áo croptop 2 dây mảnh hoặc áo croptop 2 dây bản to. Phối áo croptop hai dây cũng đơn giản như những kiểu croptop khác thôi ạ.
👉Áo croptop cổ vuông
Lại thêm một kiểu áo croptop phong cách cổ điển sang trọng nữa đó ạ. Kiểu áo cổ vuông này thường thì sẽ được thiết kế cùng với kiểu tay phồng để thành ra một set style cổ điển tao nhã. Cô nàng ở xứ lạnh có thể mix áo croptop len để giữ ấm hơn cho cơ thể. Kiểu áo croptop 2 lớp dáng cổ vuông này cũng được ứng dụng khá nhiều.
👉 Áo croptop rút dây
Vâng! Kiểu áo croptop từ nhất định không được bỏ lỡ song song với chuyến xe cuối cùng về nhà là đây. Thiết kế có thể biến đổi với áo croptop ôm sọc để được lạ mắt hơn, vì kiểu dáng này thực sự quá đẹp nên có cực kỳ nhiều fan girl chọn diện. Áo croptop ngắn hơn khi được thiết kế kèm phần dây rút.
#aocroptop #croptop #aocroptopnu #aocroptopcovuong #aocroptopcotron #aocroptoptayngan #aocroptoptayda
xuongmaymiu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

xuongmaymiu

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác mùa đông