ANYTROX Bộ điều hợp CarPlay không dây cho CarPlay Dongle, Chuyển đổi CarPlay có dây của nhà máy sang CarPlay không dây

5.0
69 Đánh Giá
96 Đã Bán
53
210.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 11/06/2023 lúc 10:22 SA

【Bộ điều hợp Carplay không dây được nâng cấp năm 2022】 Bộ điều hợp không dây A-pple carplay sử dụng chip IC thông minh mới và công nghệ lọc tín hiệu mới nhất để cung cấp kết nối tín hiệu liên tục và ổn định. không cần ứng dụng Ngoại hình đẹp và nhỏ gọn chiếm hầu như không có không gian
【Chuyển đổi Carplay có dây thành CarPlay không dây】 Loại bỏ các kết nối có dây. Hỗ trợ phương pháp điều khiển ban đầu của xe bao gồm điều khiển màn hình cảm ứng Điều khiển nút OEM và Điều khiển vô lăng Bạn có thể tiếp tục sử dụng đầy đủ các tính năng A-pple carplay như điều hướng, phát nhạc, trợ lý Siri, gọi điện thoại, v.v.
【3 bước kết nối dễ dàng】1. Cắm bộ điều hợp không dây a-pple carplay vào cổng USB-C hoặc USB trên ô tô của bạn, đèn xanh sẽ sáng 2. Bật mạng WLAN và Bluetooth của điện thoại (đảm bảo các thiết bị khác không sử dụng Bluetooth và mạng WLAN).
【Kết nối tự động】Sau khi ghép nối thành công lần đầu tiên Điện thoại sẽ tự động kết nối với A-pple carplay sau khi xe khởi động. (Bluetooth và WIFI phải được bật)
【Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp】Tự tin tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật suốt đời và thay thế. Trả lời email trong vòng 24 giờ nếu bạn không sử dụng được hoặc muốn trả lại. Vui lòng tìm dịch vụ khách hàng. (trong phần mô tả sản phẩm), chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề kịp thời và đưa ra nhiều giải pháp cho bạn lựa chọn.
【Chỉ dành cho iPhone】Chỉ hỗ trợ điện thoại. Chỉ tương thích với A-pple CarPlay. Các hệ thống khác như Android Auto không được hỗ trợ. Các kiểu điện thoại: Điện thoại 6 trở lên, iPhone chạy OS 10 trở lên.
【Ghi chú khi sử dụng】 1. Đảm bảo ô tô của bạn có chức năng CarPlay có dây; 2. Chỉ hỗ trợ điện thoại 6 trở lên, không hỗ trợ điện thoại Android 3. Vui lòng không nâng cấp nếu bộ chuyển đổi hoạt động bình thường. Các mẫu mới hơn có thể không vừa với ô tô của bạn một cách hoàn hảo 4. Nên sử dụng với trình phát đa phương tiện nguyên bản trên ô tô của bạn.

Nguyên tắc làm việc:
Con chip thông minh của bộ điều hợp carplay không dây chứa phần cứng WiFi và Bluetooth. Nó kết nối với Bluetooth và truyền thông tin đăng nhập WiFi cho iPhone, sau đó tự động ngắt kết nối với Bluetooth. Cuối cùng, wifi của iPhone Bạn sẽ chịu trách nhiệm truyền và bảo trì apple carplay không dây.

Các bước kết nối:
1. Cắm bộ điều hợp không dây carplay vào cổng USB-C hoặc USB trên ô tô của bạn, đèn xanh sẽ sáng.
2. Bật mạng WLAN và Bluetooth trên iPhone của bạn (đảm bảo các thiết bị khác không sử dụng Bluetooth và mạng WLAN).
3. Nhập iPhone's General - CarPlay - đợi vài giây để hiển thị. ""smartDongle-xxxx" - Nhấp vào ""Yêu cầu ghép nối Bluetooth"" - Cho phép ghép nối - Nhập MAY CARS và kiểm tra xem CarPlay đã được bật chưa.

Ghi chú mua hàng:
1. Chỉ hỗ trợ Điện thoại, hệ thống A-pple CarPlay, không hỗ trợ Android, Android Auto và các hệ thống khác.
2. Xe phải có chức năng carplay có dây. Xe của bạn có tính năng này không? Chỉ cần kết nối Điện thoại của bạn với ô tô bằng cáp. Sau đó, bạn sẽ biết xe của mình có chức năng
Anytrox.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Anytrox.vn

Tham gia: 11-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thiết bị định vị và Hệ thống hình ảnh/âm thanh