[ảnh thật] VDL Lumilayer Primer 30ml - kem lót bắt sáng hoàn hảo cho cô nàng da khô

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
30
72.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 04/12/2021 lúc 08:22 CH

Kem lót vô cùng quan trọng với mọi loại da! kể cả khi bạn sở hữu những làn da thường, hoặc làn da có đặc trưng khô, thì để chăm sóc và đạt được hiệu quả makeup tốt nhất, những thỏi primer là rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo bài review về VDL Lumilayer Primer – một sản phẩm “nổi đình đám” trong thời gian gần đây, để qua đó hiểu thêm vì sao bạn nên lựa chọn kem lót cho làn da của mình.

kem lót mang đến nhiều công dụng “thần thánh” cho làn da của chúng ta, chẳng hạn như:
● Kem lót bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ mặt trời ở mức độ nhẹ hơn kem chống nắng. Vậy nên, nếu không “hảo” cảm giác bết rít” khi sử dụng các sản phẩm chống nắng, một tí kem lót đa công dụng sẽ thích hợp hơn cho bạn.
● Giữ cho lớp makeup bền đẹp, lâu trôi nhờ đóng vai trò liên kết giữa da và kem nền
● Kem lót dành cho da dầu sẽ hấp thu, kiểm soát tốt lượng dầu thừa tiết ra. Trong khi đó, kem lót cho da thường, da khô sẽ cấp ẩm một cách hiệu quả mà không khiến lớp trang điểm nhờn dính, bóng lưỡng hay nhoè nhoẹt.
● Ngăn cản sự xâm nhập của các chất có hại từ mỹ phẩm vào da, bảo vệ da hiệu quả.
Với dòng kem lót trang điểm VDL Lumilayer Primer, đây là một dòng kem lót dành riêng cho những cô nàng da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm sau khi “trình làng” ra thị trường đã nhận về lượng lớn phản hồi tích cực và nhanh chóng trở nên cực “hot” trong thế giới mỹ phẩm.

Lumilayer Primer được sử dụng để tạo nên một lớp lót trang điểm có khả năng nâng tone da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ. Độ sáng trong suốt đó thậm chí còn thích hợp với những cô nàng không thích cảm giác nặng nề do các layer kem nền, phấn phủ trên mặt, nhưng vẫn mong muốn một trạng thái mịn màng, căng mướt trên da.

Là một sản phẩm dành cho làn da thường, khô và hỗn hợp thiên khô, nên công dụng chính song song với hiệu quả làm đẹp chính là cấp ẩm và khoá ẩm trên da. Đó cũng là lý do tại sao sản phẩm tạo ra được độ bóng mịn tự nhiên đúng chất “dewy skin”, nhưng lại không gây bết dính hay “bóng đổ dầu”.

HDSD:
Bước 1: Rửa sạch da mặt. Có thể sử dụng thêm nước hoa hồng hoặc các bước skincare trước khi trang điểm
Bước 2: Apply một lượng primer vừa đủ. Sử dụng các ngón tay, thoa đều primer lên 5 điểm trên khuôn mặt. Chú ý các vùng da không được mịn, lỗ chân lông to như cánh mũi, vùng chữ T,…
Bước 3: Thực hiện các bước makeup như thông thường
AnvieLee Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AnvieLee Shop

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót