(Ảnh thật, HCM) Bộ 5 ống hút inox bảo vệ môi trường

5.0
45 Đánh Giá
130 Đã Bán
83
85.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 16/04/2021 lúc 10:34 CH

↗️↗️Để khuyến khích mọi người hạn chế và thay thế dần ống hút nhựa sử dụng 1 lần, hiện nay mình muốn giới thiệu 1 loại ống hút bền vững thân thiện với môi trường và cả với sức khoẻ con người nữa. Đó là ống hút inox được làm từ thép 304 không gỉ và tuyệt đối an toàn.

Ý thức được vấn nạn rác nhựa nên mình đã tìm hiểu và sử dụng ống hút inox này được 1 thời gian rồi. Bạn bè nhiều người thấy nhờ đặt hộ nên mình lấy sẵn vài bộ luôn. Sau đây mình xin giới thiệu 1 số nét chính về "em nó" nhé:

- Chất liệu: Thép 304 không gỉ, không độc hại.

- 1 bộ bao gồm: 5 ống hút, 2 cọ rửa và 1 túi rút đựng ống hút (túi đen/đỏ). Kích thước cụ thể có trong hình luôn nhé.

- Độ bền cao và dễ dàng vệ sinh
〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️

Nếu một tuần chúng ta giữ lại tất cả số ống hút chúng ta đã dùng thì số lượng sẽ là bao nhiêu ? 1-5 hay 14 chiếc ? Và trên thế giời đã gần 9 tỉ người rồi vậy bạn thử nhân lên xem trung bình có 1 tỉ - 9 tỉ hay 45 tỉ ống hút được sử trong một tuần. Một con số thật khó tin làm sao !

🚫 Một vài điều liên quan đến ống hút nhựa:

- Chúng không thể tái chế.

- Đa phần tất cả mọi người đều sử dụng chúng 1 lần, rồi vứt đi.

- Bạn không nên sử dụng ống hút nhựa để uống đồ nóng. Khi tiếp xúc với nước nóng, chúng sẽ tạo ra chất độc từ nhựa và chất độc hại này sẽ đi vào cơ thể bạn.

- Ống hút nhựa có chứa BPA (Bisphenol A) - một chất hóa học độc hại cho cơ thể người.

- Mất một thời gian rất lâu nhựa mới có thể tự phân hủy. Điều này có nghĩa nó có thời gian đủ lâu để đầu độc làm ô nhiễm đất và nguồn nước ngầm hay nước bề mặt của chúng ta.

- Nhựa gây hại cho môi trường sống của chúng ta, và để làm ra những chiếc ống hút này người ta phải sử dụng nhiên liệu hóa thạch (fossil fuel) - khi mà nguồn tài nguyên này đang ngày 1 cạn kiệt.

-Ống hút nhựa là một trong 10 loại rác thường được tìm thấy ở các bãi biển nhất. Và bạn có nhớ nhựa gây hại thế nào đến các loài sinh vật biển không?

Với một quán cafe tại Việt Nam trung bình sẽ tiêu thụ tới hơn 14.000 ống hút nhựa/năm. Đó là mô hình với một quán nhỏ chỉ với vài chục lượt khách một ngày. Vậy nhân lên thêm hàng nghìn hay chục nghìn số lượng quán như vậy xem. (Nguồn: Sạp hàng chàng Sen)
ỐNG HÚT INOX, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ỐNG HÚT INOX

Tham gia: 22-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ pha trà, cà phê