Ăng ten vây cá dán nóc cho ô tô, xe hơi

5.0
58 Đánh Giá
77 Đã Bán
35
70.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 11/06/2023 lúc 08:57 CH

#vaycámập #trangtríoto
Bạn đã chiếm hữu 1 chiếc ô tô, bạn rất có thể tự tay tô điểm chú ý cho nó một cách dễ chơi chẳng cần ra gara, không tiêu tốn không ít tiền và công sức. Chiếc vây cá mập này sẽ mang đến đến cho chính mình hiệu ứng thực thụ yêu thích này khi tự tay tô điểm cho con xe thương theo sở thích.

Vây cá mập nguyên liệu ABS sơn tĩnh điện cao cấp, có khá nhiều sắc màu thích hợp với nhiều dòng xe. lắp ráp dùng rất đơn giản, khi không muốn rất có thể dễ ợt tháo ra cất đi. Vây cá giả ăng-ten xe ô tô không làm tác động đến sóng radio của xe.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT:

- Đầu tiên, bạn dùng khăn thấm lau sạch mặt phẳng xe vùng dán vây cá, chất lượng rằng không tồn tại nước và các mảnh vụn bụi bặm nào khác.

- Tiếp sau đó bóc vỏ băng keo, dùng máy sấy tóc tóc hoặc vũ trang khác tương đương hơ mặt keo phía đằng sau vây cá làm cho keo nóng rồi thủng thẳng gắn xuống phần mặt phẳng ở trên xe vừa lau sạch. Giữ nhất định khoảng 1, 2 phút cho khô keo.

- Sau thời điểm keo khô, tránh đặt địa điểm đó xúc tiếp cùng với nước trong khoảng 2-3 ngày. Như tóm lại bạn đã treo thêm 1 vật tô điểm đẹp lung linh cho con xe của mình.
Shop Sasa 138 Phú Diễn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Sasa 138 Phú Diễn

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ăng-ten thu phát sóng