Ampoule Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Và Giảm Mệt Mỏi Tức Thì MartiDerm The Originals Flash

5.0
1 Đánh Giá
14 Đã Bán
42
130.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 23/03/2022 lúc 08:58 CH

MARTIDERM THE ORIGINALS FLASH - Ampoule Căng Bóng Da Và Thay Thế Trang Điểm

➡️ MartiDerm The Originals Flash là tinh chất cô đặc (ampoule) với công thức chống mệt mỏi tức thì cho làn da, giúp che giấu các khuyết điểm như nếp nhăn, mụn và tình trạng da xỉn màu thiếu sức sống, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ & tươi sáng ngay sau khi sử dụng.

➡️CÔNG DỤNG CHÍNH:
🔷 Kết cấu lỏng nhẹ và dễ chịu, thẩm thấu nhanh chóng vào da gần như tức thì sau khi thoa, lý tưởng để sử dụng như lớp lót trang điểm, cố định makeup và giữ chúng ở trạng thái hoàn hảo trong nhiều giờ liền.

🔷 Giải pháp cho làn da mệt mỏi, thiếu sức sống, da xỉn màu thô ráp, thiếu độ ẩm, da có tình trạng kém đàn hồi và săn chắc.

🔷 Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cho da căng mọng, mịn mượt, đồng thời nhờ sự kết hợp mạnh mẽ của các Peptides có tác dụng làm nâng cơ tức thì.

🔷 Thành phần Protein thực vật có trong sản phẩm giúp làm giảm sự thô ráp, mang lại hiệu ứng da mịn màng, mềm mại và lưu giữ lớp màn ẩm đàn hồi trên da.

➡️ Kết quả kiểm nghiệm:
🔷 45% da được dưỡng ẩm tức thì

🔷 94% hiệu quả chống mệt mỏi tức thì

🔷 77% làm mịn các nếp nhăn

🔷 100% làm sáng da

➡️ Hướng dẫn sử dụng:
🔷 Không giống như những loại ampoules treatment khác của MartiDerm, The Originals Flash nên được dùng sau bước tinh chất trong chu trình dưỡng da của bạn. Cụ thể thứ tự như sau:

Sữa rửa mặt -> Toner -> Dưỡng mắt -> Các sản phẩm treatment (Serum hoặc Kem dưỡng....) -> The Originals Flash -> Make-up (tuỳ chọn).

ampoule_martiderm_the_originals_flash
#martiderm #The_Originals_Flash
#Martiderm
#the_originals_flash
Nàng Thơ Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nàng Thơ Beauty

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm