[60 Ngày] Combo Viên Uống DHC Trẻ hoá da 60 ngày (Rau Củ & Collagen)

5.0
1 Đánh Giá
100 Đã Bán
10.538
530.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 11/05/2021 lúc 08:35 CH

Sỉ & Lẻ Liên Hệ : 0962.528.689
Sỉ & Lẻ liên hệ : 0962.528.689
Bộ Sản Phẩm Viên Uống DHC Trẻ hoá da

kết hợp BỘ ĐÔI, DA SÁNG CĂNG MỌNG, CHẲNG SỢ LÃO HÓA

khi các nàng hài hòa collagen cùng mang viên uống rau củ, hoạt động thanh lọc của thân thể được tăng cường. ko còn các nốt mụn sưng đỏ do hot trong, làn da luôn được duy trì độ sáng mịn, tươi mới cộng nàng thu giãn trọn vẹn mọi phút chốc hấp dẫn nhất của tuổi trẻ.

Bộ sản phẩm 30 Ngày gồm:
- 01 x Viên uống DHC làm đẹp da Collagen 60 Ngày (360 Viên)
- 01 x Viên uống DHC Rau Củ Quả Tổng hợp Premium 60 Ngày (240 Viên)

thông tin chi tiết

một. Viên uống DHC làm đẹp da Collagen
Sản phẩm với tác dụng chính là làm cho đẹp: cải thiện và duy trì khả năng giữ nước và tính đàn hồi của da, ngẵn phòng ngừa lão hóa, cho làn da căng mịn trẻ trung.
Bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ nâng cao khả năng đàn hồi của da, giúp da săn chắc, căng mịn.
ngoài ra, sản phẩm còn với tác dụng phòng phòng ngừa chứng loãng xương, bảo kê sức khỏe cho khớp sụn, giảm thiểu tổn thương xương khớp.
Sản phẩm mang thành phần chính là Collagen peptide 2050mg (chiết xuất từ cá, Collagen peptide là dạng Collagen thủy phân giúp thân thể dễ thu nhận), Vitamin B1, Vitamin B2.
HDSD: Collagen uống 6v/ ngày uống một lần vào buổi tối , sau ăn 30p. Nên uống kèm đa dạng nước để với kết quả thấp nhất.
2. Viên uống DHC Rau Củ Quả Tổng hợp Premium
Viên rau củ quả DHC Nhật Bản bổ sung 32 loại rau xanh, củ quả cung ứng rộng rãi dưỡng chất căn bản cần phải có cho thân thể, dành cho Anh chị bận rộn ko mang thời kì ăn uống đủ chất, hay những bạn ghét và lười ăn rau, hạn chế được rộng rãi căn bệnh như hot người, nổi mụn, táo bón…
HDSD: Uống 4 viên/ ngày sở hữu thể uống hết một lần hoặc chia đều ra uống trong ngày.
- Lưu ý:
+ Thực phẩm này ko phải là thuốc, ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
+ ngừng uống khi phát hiện bất thường. ko dùng cho người mẫn cảm mang bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Tham khảo quan niệm bác bỏ sỹ trước khi tiêu dùng ví như bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang sở hữu thai. Để xa tầm tay con trẻ. tiêu sử dụng ngay sau khi mở bao tị nạnh. Đóng túi ngay sau lúc sử dụng.
Hạn dùng: 36 tháng nhắc từ ngày cung ứng
thông tin thương hiệu
Vào khoảng 35 năm trước, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được cung ứng từ những thành phần hóa học), thì DHC là tổ chức đi đầu trong việc dung hiệp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự dưng cho làn da con người. Và cái sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh trước tiên của DHC với 100% dưỡng chất khiến cho đẹp từ đột nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, lớn mạnh những sản phẩm nguồn gốc bỗng nhiên đạt phẩm chất thấp và gần gũi nhất sở hữu làn da.
Hơn thế nữa, trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, mang các nỗ lực ko giới hạn, DHC Nhật Bản đã đột phá giới hạn của thị phần để đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao mang giá cả cạnh tranh. Chỉ sau 7 năm, DHC đã phát triển thành công ty sở hữu doanh t
DoveLady18, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DoveLady18

Tham gia: 11-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da