500gr Gạo lứt sấy rong biển rang

5.0
52 Đánh Giá
152 Đã Bán
63
35.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ năm 17/06/2021 lúc 01:42 SA

500gr Gạo lứt sấy rong biển rang
Gạo Lứt sấy Rong Biển Theo nghiên cứu của Đông y, gạo lứt được sử dụng chính trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh về hệ tiêu hóa. Nguyên nhân là do có tính thanh nhiệt, an thần của gạo lứt. Đặc biệt, gạo lứt còn giúp bạn giảm nguy cơ ưng thư, đường ruột.Gạo lứtgiúp cải thiện hệ tim mạch của phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Đồng thời, nguồn chất xơ dồi dào trong gạo lứt giúp phòng chống xơ vữa động mạch. Gạo lứt còn giúp bạn hỗ trợ trị các bệnh táo bón, đau bụng, phong thấp, bệnh nhức mỏi, trị hôi miệng. - Gạo lứt giúp cho da dẻ tươi sáng Không chỉ có tác dụng để nấu cơm, nấu cháo... mà gạo lứt còn để chế biến thành một loại thức uống có lợi cho sức khỏe, cho làn da của phụ nữ.
Thành phần trong gạo giúp mang lại làn da tươi sáng hồng hào hơn cho chị em. Đặc biệt, gạo lứt giúp chị em kiểm soát cân nặng rất tốt, an toàn, không tác dụng phụ. Tác dụng của rong biển là gì? Rong biển được xem như mầm sống của nhân loại, là loại thức ăn giàu dinh dưỡng, tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần của con người. Rong biển giàu chất bột đường, đạm, chất xơ, chất khoáng...đặc biệt là chứa nhiều các dưỡng chất có lợi như: Vitamin C, Iốt, Vitamin B2, các axit béo… Với các thành phần như trên, rong biển là sự lựa chọn tốt nhất trong việc bảo vệ sức khỏe bạn.
Đặc biệt, rong biển giúp bạn có một sức đề kháng tốt, cải thiện ham muốn tình dục. Bởi các thành phần trên giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu tới các bộ phận cơ thể khác, nhất là bộ phận sinh dục. Rong biển cũng có tác dụng cao trong việc ngăn ngừa ung thư. Tác dụng của sự kết hợp gạo lứt rong biển Cả hai đều là những loại thực phẩm có những tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bạn phòng được những căn bệnh nguy hiểm, giúp cho một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp, mang lại làn da hồng hào khỏe mạnh. Có thể thấy, gạo lứt rong biển là một loại thực phẩm đáng để bạn lựa chọn mang lại sự khỏe mạnh cho gia đình mình, mang tới một cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Đây là một loại thực phẩm có giá trị tuyệt vời đáng để các gia đình cũng như các chị em phụ nữ có nhu cầu giảm cân, làm đẹp lựa chọn.
Shop đóng gói túi zip 500gr/túi.
Phân loại 500gr là 1 túi. Phân loại 1kg là 2 túi
Xuất xứ: Việt Nam Hạn sử dụng 12 tháng.
Lưu ý: đối với hàng sấy quý khách ăn càng sớm càng giòn ngon nhé. #chuoisay #chuoimesaygion #bimtamdau
#bimbimtamdauxanh #bimbimque #snackongvung #snacknuicay #bimtaiheomamtoi #taiheo #ngosay #ngosaymamhanh #ngobo #ngobosaylachanh #khoga #khogalachanh #khobo #snackngosen #snack #bimbim #bimtaichuot #bimtaiheo #gaoluc #gaolucsaygion #huongduong #hatbi #daunanhsay #dautuong #lac #lasong #thapcamsay #hoaquasay #mitsay #khoaisay #xoaisaydeo #xoaisay #hatdieu #dieuvo
TLFood Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TLFood Shop

Tham gia: 11-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô