[Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] 500g Táo bụi Nhược Khương - Tân Cương chuẩn [đầy đủ giấy tờ]

5.0
119 Đánh Giá
750 Đã Bán
2.981
90.000 đ

Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

chủ nhật 29/11/2020 lúc 04:12 CH

"Táo đỏ Tân Cương (Táo bụi) ngon bá cháy đây 😍😍"

Với 10 trái táo, 4 người thương có thể làm gì:
🌿Rửa sạch, ăn ngay trực tiếp
🌿Pha một bình trà
🌿Sử dụng nấu sữa hạt cho vị ngọt tự nhiên
🌿Nấu chè
🌿Hay là hấp cơm

Tác dụng của táo đỏ Tân Cương vạn người mê💜💜

💚 Làm đẹp. Phụ nữ mỗi ngày ăn 3 trái, ăn liên tục trong vòng 3 tháng sẽ thấy sắc đẹp của mình tiến triển một cách đáng kể, da dẻ hồng hào, căng mịn, giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái hơn hẳn
💚Lợi gan giảm độc. Chúng ta có thể nấu nước táo đỏ để uống hàng ngày, đặc biệt là những người da dẻ vàng, gan yếu hoặc viêm gan. Bệnh tình sẽ thuyên giảm một cách đang kể.
💚Táo đỏ chữa viêm họng, lợi dạ dày. Bạn có thể hãm táo đỏ như nước chè xanh nhâm nhi hàng ngày. Cách làm này từ người già cho đến người trẻ, kể cả trẻ con, bà bầu người đang đau ốm đều có thể sử dụng được.
🌿10 người thương nhanh nhứt trả lời đúng 100% Nhà xin tặng nguyên trái thưởng thức khi ghé tiệm để tận hưởng ngay cái vị ngọt sắc sảo cùng mùi thơm đặc trưng chỉ riêng loại này mới sở hữu.
🍎Loại quả này loại duy nhất khô tại cây, với một lớp phấn bám phía ngoài là đặc điểm khi táo gần chín. Người dân thu hoạch khi quả đã quắt vào mà không cần rửa hay tẩm chất bảo quản nào.
🍎Bề ngoài màu sẫm, xấu xí nhưng bên trong dẻo thơm ngọt ngào như gạo nếp nấu đường phèn. Cho vào miệng là biết ngay liền chất lượng so với cùng loại khác
🍎🍎Thêm một gợi ý đây là trái mà ăn cùng với quả óc chó - loại quả mà nàng đăng tối qua là một sự kết hợp ăn ý, ngon miệng lẫn bổ thân tâm.
Công dụng:
🌱Là thần dược chữa bệnh thiếu máu và làm vững thành mạch, giảm nguy cơ về tim mạnh (Theo tài liệu đông y)
🌱Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và ức chế tế bào ung thư
🌱Giàu vitamin C làm cho các cholesterol dư thừa trong cơ thể chuyển biến thành acid dịch mật, choleterol ít đi, xác suất hình thành sỏi cũng theo đó giảm bớt được rất nhiều.
🌱Phòng ngừa cao huyết áp
Trong táo đỏ hàm chứa rutin, là một dạng chất làm mềm huyết quản, từ đó làm giảm thấp huyết áp.
🌱Phục hồi sức khỏe
tác dụng bổ dưỡng rất tốt cho người cơ thể hư yếu sau khi bị ốm, phẫu thuật hay điều trị chữa bệnh trong thời gian dài.
🥰 HÃY CHỌN QUẢ TÁO ĐỎ CÒN LỚP BỤI PHẤN 🥰
🌿 Hiện trên thị trường có nhiều loại táo đỏ, nhưng cơ bản dễ thấy nhất có 2 loại chính. Một loại táo đã được rửa, đánh bóng, sấy khô và loại còn lại là loại tự nhiên chưa đánh bóng, táo có lớp bụi tự nhiên, khô trên cây chứ không phải sấy (được gọi với tên gọi khác là táo bụi).
🌿 Loại táo đỏ của Nhà là những quả táo chín khô tự nhiên vẫn giữ nguyên được vị, mùi và hương thơm vì không có sự tác động nào của con người. Còn gì quý hơn khi có duyên được thưởng thức những quả táo thượng hạng, nổi tiếng như thế này!?
👉 Để sở hữu những quả táo đó loại táo bụi ngon nhức nhối, được vạn người mê, mời cả inbox nhé!

Bảo quản: Để ngăn mát tủ lạnh, đóng kín mép sau mỗi lần sử dụng.

Nguồn gốc: Nhược Khương, Tân Cương

Hạn sử dụng: 30/06/2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng