( 4 MÓN ) COMBO ĐOÀN VIÊN - Miến dong - Nấm hương - Mộc nhĩ - Măng khô - Đặc sản Cao Bằng thơm ngon bổ dưỡng

5.0
19 Đánh Giá
127 Đã Bán
44
24.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 24/12/2021 lúc 11:31 CH

ĐẶC SẢN CAO BẰNG - COMBO TẾT SUM VẦY - MĂNG, MIẾN, NẤM, MỘC NHĨ - NÔNG SẢN SẠCH - QUÀ TẾT
Tết Sum Vầy – Vẹn Tròn Niềm Vui
Tết đến là dịp đặc biệt để mọi người con xa nhà thu xếp trở về sum họp đoàn tụ bên gia đình, quây quần mỗi bữa cơm. Có lẽ nhà ai cũng có một nồi gà luộc, hoặc thịt đông, hay những món truyền thông không thể thiếu trong ngày tết. Đi chúc Tết về chúng ta lại muốn thưởng thức món ăn vừa có nước, vừa nóng hổi thơm ngon mà dễ ăn thì miến chính là món ăn mà không ai có thể bỏ lỡ.
Đảm bảo mọi thành viên trong gia đình sẽ hít hà và xuýt xoa bởi hương vị thơm ngon và quyến rũ của món ăn này. Dù là những người kén ăn hay sành ăn nhất. Bát miến sẽ không thể hoàn hảo nếu không có bóng dáng của những thực phẩm ăn kèm như măng, mộc nhĩ và nấm hương.
Để tạo điều kiện giúp nhà nhà có một bữa cơm quây quần với đặc sản truyền thống Cao Bằng, Buôn Rẻ xin được tạo Combo Tết Sum Vầy gồm Miến – Măng – Mộc nhĩ – Nấm hương tri ân cuối năm dành cho khách hàng.
Combo Tết Sum Vầy sẽ là món quà tết vô cùng ý nghĩa, đậm đà bản chất Việt và là cứu tinh cho các bà, các mẹ, các chị,...những người không có nhiều thời gian để chuẩn bị mua sắm cho gia đình.
Buôn Rẻ hứa hẹn sẽ đem đến những món ăn vừa ngon, vừa an toàn đến từng bữa ăn của gia đình Việt.
Miến Dong Phia Đén
Miến dong Cao Bằng ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng vì chất ngọt của dong đặc trưng, vì sự tỉ mỉ trong khây chế biến, và vì không hề có chất bảo quản, chất làm trắng, phơi ở mội trường ko cát bụi ô nhiễm, làm với suối nguồn mát lạnh, củ dong ngon ngọt,… Ăn không hết nấu lại lần sau sợi miến vẫn còn dai! Thực sự là một món ăn không thể bỏ qua trong các dịp lễ…
Nấm Hương rừng
Những cây nấm tươi ngon nhất sẽ được bà con
Cao Bằng lựa chọn hái, đem về rửa rồi xâu thành từng xâu treo trong hiên nhà để khô dần dần. Chính vì thế, nấm vẫn giữ được nhiều mùi thơm mà không bị mốc.
Mộc nhĩ có giá trị bổ dưỡng rất cao, tăng cường hệ miễn dịch.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- 500g Miến Dong Phia Đén
- 100g mộc nhĩ
- 100g Nấm Hương Rừng
- 200g măng khô

HSD 6 tháng kể từ ngày SX ghi trên bao bì.
Nông Sản Sạch A Thái, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nông Sản Sạch A Thái

Tham gia: 01-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm