2lít mật ong hoa cf Bảo Lộc

5.0
92 Đánh Giá
150 Đã Bán
42
194.000 đ

Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

chủ nhật 02/05/2021 lúc 01:32 SA

🍶 MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100%. LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÂN BIỆT MẬT ONG THẬT/GIẢ?🍶

♨ Rất nhiều người nghi ngờ hỏi shop tại sao bán rẻ hơn giá thị trường thấp nhất 350k? Còn Mật giả à? Nuôi ong bằng đường à?
.
Thôi thì ai đã mua, đã dùng, sẽ hiểu. Và hơn hết là hiểu được lợi ích vô biên của mật ong đối với sức khỏe. Mình chỉ nói ngắn gọn là:
👉 Mật ong HOA CAFE nhà mình nguyên chất 100%, ong nuôi tự nhiên, du mục trong rẫy hoa cafe tại thành phố bảo lộc Lâm Đồng . Mật do ong hút mật ở nhụy hoa, ezim trong dạ dày ong chuyển hóa thành mật ong nên tự nhiên, hoàn toàn cam kết không có đường. Mật nhà mình đã kiểm định khắt khe mới cho ra thị trường. Cho ong ăn đường chỉ để cứu sống ong vào những ngày mưa dầm chứ không thu mật bán. Đừng vì kém hiểu biết mà đổ oan nói là "Ong nuôi cho ăn đường" tội nghiệp người nông dân bạn nhé!

👉 Nhà mình có trang trại hơn 1000 thùng ong, không qua trung gian -> Giá tốt nhất thị trường, đừng nghĩ rẻ là dởm, mình không dại đi pha trộn tạp chất để giết chết thương hiệu nhà mình đâu ạ.

👉 Cách phân biệt mật nguyên chất rất đơn giản vô cùng:
Rót một ít mật ong vào ly, bỏ vào NGĂN ĐÁ tủ lạnh, 4tiếng trở lên( có thể để 2ngày) mở ra thấy mật đông cứng như đá là mật bị pha đường, nếu mật dẻo quẹo như mạch nha, sờ tay mềm mịn, để trong đó mãi mãi không đông cứng thì đích thị là mật nguyên chất.
Hoặc: Rót từ từ một ít mật ong vào ly nước nguội, thấy mật ong chìm xuống đáy chứ không tan ngay trong nước là mật tốt, nếu rót đến đâu giọt mật tan hết trong nước ngay lập tức thì mật đã bị pha đường.

CHÚ Ý: TUYỆT ĐỐI KHÔNG BẢO QUẢN MẬT ONG TRONG NGĂN MÁT TỦ LẠNH, MẬT NGUYÊN CHẤT SẼ KẾT TINH VÀ MẤT CHẤT, CHỈ ĐỂ NHIỆT ĐỘ THƯỜNG HẠN SD 2NĂMKỂ TỪ NGÀY SX
💥 xuất xứ từ trạ ong ngọc anh Bảo Lộc Lâm Đồng
sữa ong chúa tươi ngọc anh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sữa ong chúa tươi ngọc anh

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt