2 hộp dora detox vip.

5.0
15 Đánh Giá
31 Đã Bán
28
490.000 đ

Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình

thứ tư 12/05/2021 lúc 11:58 CH

Dora Detox giảm cân có thành phần gì?

Thuốc Dora Detox giảm cân có tốt không khi được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên. Nhờ đó, người dùng có thể “đánh tan” mỡ thừa nhanh chóng mà không gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Một số thành phần chính có trong viên uống gồm có:

– Đồng sâm (100mg): Đây là thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tốt nhất.

– Lá sen (100mg): Lá sen từ lâu đã được biết đến là vị thuốc đông y giúp người dùng chống oxy hóa, giúp giảm lượng cholesterol, tránh tình trạng máu nhiễm mỡ cho người dùng.

thuốc giảm cân dora detox có tốt không, dora detox có tốt không, thuốc giảm cân dora detox, dora detox, dora detox giá bao nhiêu, thuốc giảm cân dora detox giá bao nhiêu, dora detox chính hãng, thuốc giảm cân dora detox chính hãng, dora detox webtretho, thuốc dora detox

Thành phần thuốc giảm cân Dora Detox 100% từ thiên nhiên

– Tinh bột nghệ (75mg): Có tác dụng dưỡng trắng, mịn da, chống mụn nhọt, chống tiêu chảy, cải thiện quá trình tiêu hóa tốt nhất.

– Chè vằng (50mg): Tăng khả năng tiêu hao mỡ thừa, mát gan, bổ thận, thanh lọc cơ thể.

– Tinh dầu bưởi (50mg): Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.

– Chùm ngây (50mg): Là thành phần giúp giảm lượng cholesterol trong máu, tạo cảm giác no lâu, kiểm soát lượng đường trong máu.

– Linh chi vàng (50mg): Có tác dụng tăng cường khả năng tiêu hóa, trao đổi chất, giúp đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

– Khổ qua (25mg): Giúp tan mỡ, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Detox giảm cân cấp tốc Dora có công dụng gì?

Thuốc giảm cân Dora Detox có tốt không khi được nhiều chị em nhắc đến trong 5 loại Detox giảm cân hiệu quả nhất hiện nay? Thuốc giảm cân Dora Detox đem đến một số công dụng cho người dùng như:

– Viên uống Detox Dora giảm cân giúp ức chế quá trình hình thành chất béo trong cơ thể, hạn chế tích tụ chất béo gây ra tăng cân, béo phì.

– Dora Detox giảm cân review giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp sinh nhiệt và nâng cao chuyển hóa chất béo thành năng lượng để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

– Review Dora Detox giảm cân giúp ức chế cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác no lâu hơn.

– Thuốc giảm cân Dora Detox này giúp người sử dụng giảm từ 3 – 9kg sau 1 liệu trình sử dụng.

– Ngoài khả năng hỗ trợ giảm cân, viên uống Dora Detox giảm cân review còn giúp làm sáng da, đẹp da, thanh lọc cơ thể, điều hòa hệ tiêu hóa cho người dùng.
- sản phẩm này không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh
#doradetox #giamcan #giambeohieuqua #doradetoxgican #nuhoanggiamcan #giammobung #vongeo56 #giamcanantoan #giamcansausinh #giamcanthaoduoc #giamcantunhien #dora #vienuonggican #mwhitedora #doradetoxmwhite #giamcanchoconbu #giamcanchomoiluatuoi #modui #mobung
thanh mộc hương 35, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thanh mộc hương 35

Tham gia: 12-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tăng & Giảm cân