1KG Cà phê nguyên chất Robusta - Coffee Danh Lam

5.0
5 Đánh Giá
6 Đã Bán
5
180.000 đ

Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:32 SA

🔶 Gu cà phê: Cà phê hạt nguyên chất Robusta cao cấp Danh Lam sẽ mang đến cho quý khách hàng một ly cà phê đúng chuẩn gu đậm, đắng mạnh mẽ của dòng Robusta, hương thơm cà phê nhẹ nhàng đầy mê hoặc và các bạn sẽ phải thốt lên "THẬT BẤT NGỜ". Và hơn cả.. ly cà phê ấy đó là tâm hồn tâm huyết của chúng tôi!
🔷 Chúng tôi cam kết cà phê chất lượng:
✅ Không pha trộn. 💯% hạt cafe sạch!
✅ Không chất bảo quản
✅ Không dùng hương liệu hóa chất
✅ Hoàn tiền 200% nếu không đúng chất lượng
Nguyên liệu: 100% hạt Robusta
Xuất xứ: Vùng đất đỏ bazan Buôn Mê Thuộc Việt Nam
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sx
🔷 Cà phê Danh Lam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt hảo cho người tiêu dùng. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Chào quý Khách Hàng!
Cà phê Danh Lam của chúng tôi được thành lập ra là cả một quá trình ấp ủ, hy vọng, nuôi nấng bấy lâu nay. Có lẽ gu thưởng thức cũng như tâm hồn của mỗi một con người đều không giống nhau, nhưng Chúng tôi luôn khát khao mong muốn làm ra những sản phẩm cà phê tâm huyết chất lượng nhất bằng cả tâm hồn và trái tim của chúng tôi gởi vào trong đó. Qua năm tháng mài dũa từng ngày trong nghề và tâm hồn của chúng tôi cũng được mài dũa qua từng năm từng tháng... Cúng tôi đã không ngừng nỗ lực từng bước đi lên, phát triển cà phê theo từng giai đoạn đổi mới như những hạt cà phê để cho quý khách có được một ly cà phê thơm ngon, đậm, đắng, cay, ngọt bùi, đủ mùi vị như cuộc đời tâm hồn của mỗi một người vậy... Và đó cũng chính là tâm hồn của chúng tôi.
Cafe Danh Lam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cafe Danh Lam

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê