[10ml] Mẫu Thử Nước Hoa Nam 𝗟𝗔𝗟𝗜𝗤𝗨𝗘 𝗘𝗡𝗖𝗥𝗘 𝗡𝗢𝗜𝗥𝗘

5.0
3 Đánh Giá
34 Đã Bán
4.875
100.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 09:02 CH

ENCRE NOIRE - LALIQUE - PHÍM TRẦM GIỮA ĐÊM MƯA LẠNH
- Nhóm nước hoa: Hương gỗ thơm
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
- Nồng độ: EDT
- Nhà pha chế: Nathalie Lorson
- Độ lưu hương: Lâu - 8 đến 12 giờ
- Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
- Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Bí ẩn
- Hương Đầu: Cây bách
- Hương giữa: Cỏ hương bài
- Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Cashmere
********Review
- Encre Noire đầy bí ẩn với thứ mùi hương không thể khó chịu hơn cùng với màu xanh tím sâu lắng. Mình yêu mùi hương này tới mức mỗi lần dùng nó lại luyến tiếc không nỡ xịt. Hôm nay mưa lớn, thật lớn, cái không khí lạnh lẽo xuyên qua những kẽ ngón chân, len lỏi theo mưa phủ xuống tóc, chảy ngược vào tim khiến mình không thể kìm lòng mà nhẹ nhàng “mặc” lên người thứ mùi quen thuộc đấy.
- Xộc vào mũi đầu tiên dĩ nhiên là thứ hương gỗ kèm khói đặc trưng chiết xuất từ rễ của cỏ Vertiver, một loại cỏ nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước hoa. Sau đó không lâu, mùi gỗ Cashmere mang lại một chút cay cùng thứ hương mềm mại nối tiếp mùi da thuộc làm dịu đi những nốt hương đậm từ Vertiver. Người ta nói Cashmere là một mùi hương đặc biệt trộn lẫn hài hòa giữa xạ hương cùng gỗ, lại mang thêm chút ngọt của hổ phách, một mùi hương khó có thể định nghĩa được. Cuối cùng, thứ mùi ngọt ngào êm dịu đáng ra không nên xuất hiện lại được mùi xạ hương thuần khiết làm hiện ra ở những nốt mùi kết thúc.
- Encre là một trong những mùi đơn giản nhất mình từng tiếp xúc, chỉ với ba thứ hương liệu lần lượt xuất hiện, nhưng trong mỗi thứ lại mang bóng dáng của thứ còn lại. Chúng đan xen rồi quyện vào nhau, nốt này nối tiếp nốt mùi kia tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh độc nhất vô nhị. Từng mảnh nhỏ không thể đơn giản hơn lại thành một bức tranh có chiều sâu đến vậy, đánh bật hoàn toàn những thứ mùi thông thường khác. Cũng bởi vậy, như một bức tranh, mùi hương này kén người dùng, những người có thể hiểu nó, những người dám bước chân vào sự cô độc trong chính trái tim họ.
- Encre Noire thực sự chỉ phù hợp với không khí lạnh, đặc biệt hiệu ứng mùi dưới mưa là nổi lên rõ ràng nhất. Tự bản thân mùi hương đã là một người đàn ông từng trải qua rất nhiều chuyện, trong lòng cũng bình thản đón nhận những mất mát tựa như không còn gì quan trọng với anh ta, lặng lẽ ẩn mình vào đám đông, lặng lẽ sống cuộc đời đặc biệt của chính mình. Nếu tôi ngửi thấy mùi hương này trên một ai đó, tôi chỉ có thể nói nói đó là một người đàn ông chững chạc và có cá tính cực kỳ đặc biệt. Bằng cách nào đó, tôi sẽ cố gắng tìm hiểu về lý do mà họ chọn mùi hương này, tính tò mò của tôi bị khích thích đến tột cùng! Nó khiến bạn nổi bật một cách yên lặng giữa đám đông. Bạn hoàn toàn có thể viết tên mình bằng “Mực đen” của Lalique, nhưng không phải bằng bút, mà là bằng một nét vẽ vô hình trong tâm trí của những người xung quanh!

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam