1 KG Trà Tân Cương Móc Câu Loại 1 - Hương Việt trà

5.0
8 Đánh Giá
14 Đã Bán
10
300.000 đ

Thái Nguyên

thứ tư 12/01/2022 lúc 09:33 CH

HTX chè Hương Việt (Vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên) bao tiêu từ quy trình chăm sóc đạt tiêu chuẩn VietGap (Trồng - Thu hái - Chế biến - Đóng gói - Xuất xưởng) đảm bảo An toàn -Sạch - Chất lượng đến tay người tiêu dùng.
☘️ Sản phẩm trà của HTX đạt OCOP 4 sao (Sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia cho các làng nghề).
☘️ Có thương hiệu độc quyền, bán giá sỉ, lẻ tận gốc, không qua thương lái trung gian.
☘️ Có đầy đủ giấy tờ pháp lý như: Chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, OCOP, Chứng nhận địa lý Làng nghề thuộc Vùng chè Tân Cương Thái Nguyên..Có Hoá đơn đỏ khi thanh toán giao dịch mua bán.
- Sản phẩm của chúng tôi đã đăng ký thương hiệu, có mã vạch, QR để quý khách có thể dễ dàng kiểm tra truy xuất nguồn gốc sản phẩm, kiểm chứng được chất lượng hàng hóa sản phẩm.. Hàng đảm bảo chất lượng , được chế biến và đóng gói trong ngày trước khi gửi sản phẩm đến tay khách hàng. Sẵn sàng bảo hành 1 đổi 1 nếu chất lượng không đúng như quảng cáo.
- LƯU Ý: BAO BÌ SẢN PHẨM CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY TỪNG ĐỢT SẢN XUẤT NHƯNG CHẤT LƯỢNG TRÀ KHÔNG THAY ĐỔI
☘️ Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng trong và ngoài nước
Hotline: 0353133055
- Sản phẩm: Trà Nõn Tôm Tân Cương Thái Nguyên Loại 1 - Hương Việt Trà ( 1 KG )
- Nguyên liệu là Búp chè Nõn 1 tôm 2 lá của vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên được sao khô theo phương pháp bí truyền để giữ được chất, vị, hương chè tự nhiên, sau khi sao khô chế biến thành Trà được đóng gói bằng túi hút chân không 10g, 100g, 200g, 500g đế tiện lợi khi sử dụng, đẹp lịch sự khi biếu tặng và bảo quản Trà được tốt và lâu hơn .
- Cách pha trà: Cho 3-8g trà vào ấm sứ, đất nung hoặc đồ pha Trà chuyên dụng, cho nước sôi ngập Trà khoảng 100-150ml nước sôi 90-95oC vào ấm hoặc lượng nước tùy vào độ đậm nhạt theo sở thích hãm 1-3 phút (Tùy theo thời tiết vùng miền) rót ra thưởng thức vị ngon tuyệt vời của Trà Xanh.
- Chú ý khi pha trà nên rót ra hết nước Trà đã ngấm trong ấm ra chén uống sau đó mới rót tiếp nước 2 nước 3 vào ấm, không nên hãm Trà quá lâu để tránh bị "RỪ" Trà sẽ dẫn tới Trà bị đỏ nước, nồng dẫn đến Trà ko còn được ngon nữa
- Pha xong phải buộc kín túi đựng Trà hoặc cho Trà vào lọ, hộp có nắp kín là loại chuyên đựng Trà tránh ko khí xâm nhập sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng Trà, nếu Bạn uống ít hoặc nhiều cũng nên mua loại đóng gói100g thay vì mua đóng kiểu cũ túi to Trà 500g vì Trà xanh sau khi cắt túi hút chân không sẽ hút OXY, ĐỘ ẨM cực nhanh, dùng lâu kể cả buộc kín cũng sẽ bị giảm chất lượng Trà.
- Cs sản xuất: Xưởng số 1, Xóm Trung Thành, xã Quyết Thắng, Tp Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên #sanphamdungthu #trahuongviet #trathainguyen #tratancuong #traxanh #trangon #quabieu #trabac #chethainguyen #chetancuong #douong #dacbiet #caocap #tra #trathainguyenso1 #che #tra #tragiare
Chè Tân Cương Thái Nguyên , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chè Tân Cương Thái Nguyên

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc