[𝗖𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗛𝗮̃𝗻𝗴] 𝑁𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝐻𝑜𝑎 𝐷𝑜̀𝑛𝑔 𝐶𝑎𝑜 𝐶𝑎̂́𝑝

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
65
450.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:11 SA

Giới Thiệu Sản Phẩm:

👉Mẫu 33
🔴Hương chính: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Bạch đậu khấu, Hoa tím, Giấy cói, Da thuộc, Hổ phách, Hoa diên vĩ
🔴Khác biệt và riêng tư, 2 tính từ đơn thuần nhất để nói về mẫu 33.
🔴Với kết cấu từ 33 loại nguyên liệu nhưng mẫu 33 lại mạnh mẽ ở cách biểu đạt thông điệp từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, Bạch đậu khấu, …
🔴Mẫu 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.
👉Mẫu 31
🔴Hương chính : Hoa hồng, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng
🔴Hương đầu : Hoa hồng, Thì là (Ai Cập)
🔴Hương giữa : Hoa hồng, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng
🔴Hương cuối : Xạ hương, Gỗ guaiac, Nhũ hương, Labdanum, Trầm hương
🔴Khác với những mùi hương truyền thống vốn có, Mẫu 31 đem lại sự quyến rũ vốn có từ những đặc trưng của Hoa hồng đến cho chủ nhân của mình thông qua những từng hương được trau chuốt tỉ mỉ.
🔴Gom trọn mọi cảm xúc chỉ trong lần xịt đầu tiên, từng nốt hương ngọt nhẹ, ấm áp từ Cỏ hương bài và Gỗ tuyết tùng dìu dắt sự quyến rũ, thu hút của Hoa hồng lên trên bề mặt da thịt.
🔴 Nằm trọn bên trên cơ thể, Hoa hồng bám lấy không dứt qua đến tầng hương giữa đến khi những nốt hương Thì là (Ai Cập) tạo ra một chuỗi liên tiếp những mùi hương phảng phất sự hấp dẫn, mềm mại đến lạ kì.
🔴Sự trung lập của Mẫu 31 ngày càng được khắc họa rõ hơn sau mỗi đợt hương Xạ phản ứng cùng Gỗ guaiac, Nhũ hương, Labdanum và Trầm hương. Đó là lí do tại sao Mẫu 31 khi tiếp xúc trên cơ thế nam giới, hương thơm sẽ trở nên cá tính, quyến rũ còn lên da nữ thì lại hóa thành gợi cảm, dịu dàng
.👉Mẫu 13
🔴Hương chính: Iso E Super, Amyl salicylate, Cây vông vang, Long Diên Hương, Xạ hương, Quả lê
🔴Mẫu 13 nơi mà những giác quan cho phép bạn hình dung rõ nét về một cánh rừng gỗ hoang sơ, với những tán cây rộng lớn, thân cây cứng cỏi toả ra làn hương có sức cám dỗ tuyệt đối.
🔴Mẫu 13 sở hữu note hương Iso E Super, mang hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng, nhưng chắc hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hương gỗ phả ra thật nhẹ nhàng, trung tính, đủ để những tế bào khứu giác bình thản và thưởng thức sự tinh tế của mùi hương.
🔴Ở làn hương này, bạn còn bắt gặp một cảm giác trong veo, dễ gần bởi Amyl Salicylate đã âm thầm cất giữ mùi hương từ những lá Bạc hà, thoang thoảng điểm lên da. Vị ngọt theo lối thanh tao của Xạ hương và Long Diên Hương, cộng hưởng cùng sự thanh khiết, tươi mơn mởn của Quả Lê đã khéo léo lồng ghép vào nhau, tạo ra một mùi hương độc đáo.

▪️▪️ KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ▪️▪️
Chính sách ROMAN Perfume - Nước hoa chiết
✴️Chuyên nước hoa chiết, minisize Auth
✴️Cam kết chiết 1 0 0% từ chai auth ra chai chiết 5ml - 10ml - 20ml để tiện sử dụng và thử mùi trước khi mua fullsize.
✴️Bảo hành chính hãng đến giọt cuối cùng.
✴️Uy tín đã được đảm bảo trên hàng vạn đơn hàng.
✴️Tuyển sỉ, ctv toàn quốc, hàng có sẵn gọi là ship
✴️ F a k e đền 200%

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa