🌸QUÀ TẶNG 0Đ🌸 Tinh dầu nước hoa dubai - Thiết kế đa sắc hình tròn - Full Hộp

5.0
12 Đánh Giá
1.381 Đã Bán
164
265.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 19/01/2021 lúc 03:53 CH

🌸 Hình tròn đa sắc – Nước hoa tinh dầu Dubai thiết kế – dạng chai được thiết kế hình tròn với đủ màu sắc, kiểu dáng đẹp, hoa văn hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn lựa mẫu yêu thích, sau đó chọn mùi hương đặc trưng mà mình muốn.ước hoa xong đừng chà xát mạnh vào tại vị trí đó như thế sẽ làm phá vỡ cấu trúc của các tinh thể tinh dầu khiến mùi thơm của chúng không còn nguyên vẹn cũng như dễ bay hơi hơn. Lúc này bạn chỉ cần vỗ nhẹ thôi là nước hoa đã tỏa hương rất nhanh.

🌸 ƯU ĐIỂM CỦA TINH DẦU NƯỚC HOA DUBAI
- TIẾT KIỆM: Chỉ cần sử dụng từ 1 đến 2 giọt là có thể lưu hương suốt cả ngày.Hương thơm thì nhẹ nhàng, dễ chịu cực sang chảnh.Xin nhắc lại là lưu hương rất lâu ak.
- SỬ DỤNG ĐƯỢC NHIỀU MỤC ĐÍCH: Ngoài lưu hương trên cơ thể, thì tinh dầu nước hoa còn được dùng để trong tủ quần áo, xe hơi, phòng ngủ, khăn tay, túi xách và bất cứ chỗ nào bạn muốn, với mùi thơm lưu giữ rất lâu.

🌸 CÁCH SỬ DỤNG: Cũng giống như với nước hoa thông thường, ta có thể chấm vào những vùng dễ lưu hương như cổ tay, hai bên sau tai, trước cổ…Với tinh dầu nước hoa Dubai thì có 2 loại.Tinh dầu trắng và tinh dầu vàng, được sử dụng với hình thức là chấm, rất sang chảnh và thượng lưu.
X - F Men Since 2020, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

X - F Men Since 2020

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ