[Nội Y] Quần Lót Sợi Tre Kháng Khuẩn An Toàn Tuyệt Đối

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
7.014
75.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 26/12/2019 lúc 09:41 CH

Tại sao những chiếc quần lót cao cấp làm từ sợi tre lại gây “sốt” đến như vậy? Không chỉ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng kháng khuẩn, thấm hút nhanh, quần lót sợi tre còn có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Nơi sản xuất: Việt Nam

Size: 40 – 60 kg

Chất liệu: Sợi tre

Màu sắc: Đỏ, nude, xanh, tím, hồng

Thông tin về sản phẩm

Nếu hỏi bạn chất liệu nào may đồ lót tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đó chắc chắn là chất liệu sợi tre. Đây là chất liệu có độ an toàn cực cao, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bạn không phải lo lắng tới vấn đề nổi mẩn ngứa hay dị ứng như những loại chất liệu sản xuất đồ lót thông thường hiện nay.

Điều đặc biệt là sợi tre có khả năng kháng khuẩn cực cao. Điều này rất phù hợp trong việc sản xuất đồ lót nữ - sản phẩm tiếp xức trực tiếp với vùng nhạy cảm của bạn.

Sự kết hợp giữa sợi tre và những họa tiết nhí tạo nên cho sản phẩm sự độc đáo và sang trọng. Chắc chắn, quần lót sợi tre kháng khuẩn họa tiết nhí sẽ là sản phẩm khiến bạn hối tiếc nhất nếu không bổ sung cho tủ đồ của mình trong hè 2019 này!

Về chất liệu:

- Sợ tre luôn được đánh giá cao bởi sự an toàn tuyệt đối. Sợi có nguồn gốc từ tự nhiên, không có hóa chất độc hại, an toàn cho làn da.

- Sợi tre có tính thấm hút cực tốt, kháng khuẩn cao, không gây mùi khó chịu. Do đó, chúng phù hợp với mọi cô nàng, dù là công việc văn phòng mát mẻ hay những chị em làm việc trong môi trường ngoài trời nóng nực, oi bức.

Về thiết kế:

- Cạp quần được may đơn giản, không có phần dây thun riêng biệt tạo cảm giác thoải mái tối ưu nhất. Thiết kế này không gây ra các vết hằn xấu xí trên da. Quần không có phần bo viền căng cứng, hạn chế tình trạng lộ đường viền khi kết hợp cùng những chiếc váy body bó dáng hay quần bó sát.

- Phần trước cạp có thiết kế họa tiết nhí vô cùng đáng yêu. Điều này tạo ra được sự nữ tính, duyên dáng. Chiếc quần được chị em yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, vừa duyên dáng, dịu dàng lại không kém phần sang trọng, quý phái.

Về gia công:

- Quần lót sợi tre kháng khuẩn họa tiết nhí là sản phẩm quần lót cao cấp của thương hiệu đồ lót nữ Beauty Chipi. Khách hàng đánh giá rất cao dòng sản phẩm này bởi sự tinh tế và sang trọng. Quần được gia công tỉ mỉ ở từng công đoạn, từng chi tiết. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tính thẩm mỹ trong dòng sản phẩm này.

Mọi thắc mắc các bạn có thể chat ngay với Shop để được tư vấn nhanh nhất trong 1 nốt nhạc.
Shop Thời Trang TIAMO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Thời Trang TIAMO

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót