Áo hoodie nam nữ sọc cánh tay - Chất nỉ cotton dày dặn, ấm áp - BD23

5.0
8 Đánh Giá
69 Đã Bán
42
69.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 08/11/2021 lúc 09:43 CH

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
- Tên sản phẩm: Áo hoodie in hình gấu
***Chú ý: Shop đã đo bảng size chính xác nên khuyến khích khách đo kích thước áo của mình rồi ước lượng để có lựa chọn phù hợp.
Bạn nào thích phong cách unisex thì không thể bỏ qua áo thun tay dài hay còn gọi là sweater.
Áo Thun dài tay thích hợp mặc trong nhiều môi trường khác nhau như đi dạo phố, đi picnic hay đi làm.
Kết hợp chúng với một chiếc quần jean, hoặc quần short thun unisex thì quả là một sự kết hợp tuyệt vời.
Vậy bạn đã có một chiếc áo thun tay dài unisex trong tủ quần áo của mình chưa ? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo sản phẩm của Hienanh Store
Shop kiểm soát chất lượng và sản xuất trực tiếp, không qua trung gian môi giới cùng với đó là sự nâng cao năng suất và những công nghệ dệt may hiện đại như Công nghệ Nhật Bản sẽ giúp giảm chi phí sản xuất, dẫn đến giá thành giảm.
Do đó, trước khi quyết định lựa chọn phong cách unisex hãy tìm hiểu thật kĩ từng thương hiệu trên thị trường và lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín để đặt niềm tin của bạn.

Khách hàng có thể an tâm khi mua Quần áo Unisex tại Hienanh Store bởi:
+ Cam kết về chất lượng sản phẩm, Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH ẢNH (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
+ Giá thời trang unisex cạnh tranh, thấp nhất thị trường và được bảo hành theo quy định với từng sản phẩm, được đổi trả hàng lỗi trong vòng 14 ngày kể từ khi mua hàng.

#unisex #ao #thun #tay #aothun #taydai #daitay #sweater #aotaydai #aodaitay #aosweater #aothunsweater #aounisex #quanunisex #bodongnu #setdong #aohoddie #aokhoacmuadong #aobombernam #aobombernu #aothudong #bothu #bothudong #aoninu #aokhoacni #aoninamnu #aocardigan #aokhoacgionamnu
Hiền Ann Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hiền Ann Store

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hoodies