Đồng Hồ Nữ SRWATCH SL3002.4102CV Dây Da Nâu Cao Cấp, Mặt Kính Sapphire ,Bảo Hành 5 Năm Toàn Quốc

5.0
1 Đánh Giá
133 Đã Bán
79
738.000 đ

Thành Phố Nam Định, Nam Định

chủ nhật 07/03/2021 lúc 02:37 CH

✅✅✅ Giới thiệu SR WATCH:
✔ Động cơ máy của Nhật, với chất liệu vỏ thép không gỉ và đặc biệt là mặt kính chống trầy đá Sapphirpe . Mỗi sản phẩm luôn được thiết kế tinh tế, lắp ráp tỷ mỷ với chất liệu tốt nhất. Từng chiếc đồng hồ trước khi xuất xưởng luôn qua công đoạn kiểm tra gắt gao để đảm bảo luôn bền bỉ nhất, tinh tế nhất đúng tiêu chí của người Nhật .Chú trọng kỹ thuật cao cho động cơ máy để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối đồng thời không ngừng sáng tạo cho hình thức cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người sử dụng.
✔ Các thiết kế của SRWATCH không chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu như trong quan niệm truyền thống, mà hướng tới đông đảo quần chúng hơn. Từ các chính khách, thương gia, nghệ sĩ hay nhân viên công sở, các chị nội trợ hay thanh thiếu niên sinh viên...SRWATCH luôn là sự lưa chọn hợp lý và tinh tế.
✔ Cho tới ngày nay, SRWATCH không chỉ là thương hiệu uy tín tại nước Nhật mà đã được bảo hộ trên toàn thế giới và rất được khách hàng tin tưởng ủng hộ
- Đồng hồ nữ SRWATCH SL3002.4102CV trắng, mặt tròn, dây da nâu cao cấp, vỏ máy, cọc số thanh mãnh, sắc nét có các cọc số la mã xen kẽ, 3 kim, nút điều chỉnh giờ đều bằng thép không gỉ được mạ sáng bóng nổi bật trên nền trắng tăng phần lịch lãm cho người đeo, mặt kính đồng hồbằng sapphire cao cấp chống trầy, có 1 lịch ngày đi kèm, chống nước 5 ATM.

✅✅✅ THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 1 Năm. toàn quốc và 5 năm Tại Long time Miễn Phí trải nghiệm trong 14 ngày
Loại dây: Dây da.
Mặt đồng hồ: Mặt tròn.
Xuất xứ: Nhật.
Loại máy: Pin (Quartz).
Đường kính mặt: 30mm.
Độ chịu nước: 5 ATM.
Kiểu khóa: Khóa cài.
Giới tính: Nữ.
Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire.
Nhãn hiệu: SR.

🎁🎁🎁 Bộ sản phẩm bao gồm:
- 01 đồng hồ chính hãng
- 01 hộp chính hãng
- 01 thẻ bảo hành chính hãng
- 01 Tem Chống hàng giả mặt sau

💯💯💯 Bảo Hành Chính Hãng : 5 Năm Toàn Quốc - 1 đổi 1 trong 14 ngày miễn phí.

➤➤➤Shop CAM KẾT ➤➤➤
♥️Đồng hồ chính hãng , phát hiện hàng giả , hàng nhái đền gấp 10 lần
♥️Đồng hồ Fullbox đầy đủ phụ kiện chính hãng. Hàng mới 100%, Kèm tem vàng chính hãng
♥️ Về dịch vụ: Shop sẽ giao hàng nhanh nhất khi có phát sinh đơn hàng và trả lời sớm nhất tất cả những tin nhắn, câu hỏi của Quý khách hàng.

#SRWATCH #DONGHO #DONGHONAM #DONGHONU #DONGHOSRWATCH #DONGHODOISRWATCH #DONGHOCAOCAP #DONGHOSANGTRONG #smartwatch#donghonam #đồnghồđẹp #đồnghồthờitrang #đồnghồnamchínhhãngSRWATCH #donghonamchongnuoc #donghochinhhangnam #donghodep #donghonamchinhhangSR #đồnghồnamdâyda #ddoongfhoofssrwatch #đồnghồ
LongTime Luxury, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LongTime Luxury

Tham gia: 07-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ