USB THU SÓNG WIFI DÙNG GẮN MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HOẶC LAPTOP BẮT SÓNG WIFI MÀ KHÔNG CẦN CẮM CÁP

5.0
21 Đánh Giá
82 Đã Bán
22
50.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 03/05/2023 lúc 02:12 SA

USB THU SÓNG WIFI 802.11N WIRELESS USB NANO NHỎ GỌN DÙNG GẮN MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HOẶC LAPTOP ĐỂ BẮT SÓNG WIFI MÀ KHÔNG CẦN CẮM CÁP MẠNG

Như chúng ta đã biết máy tính để bàn mặc định chỉ có thể kết nối mạng (internet) bằng dây cáp mạng qua cổng LAN, không thể kết nối mạng bằng sóng wifi.
Để máy tính bàn kết nối mạng chúng ta phải thi công một đoạn cáp mạng từ Router / Thiết bị phát sóng wifi đến máy tính, điều này sẽ làm mất thẩm mỹ căn nhà và tốn thời gian hoặc một số máy tính laptop cũ đã bị hỏng card wifi cũng làm cho laptop không thể kết nối mạng bằng sóng wifi. Điều này đôi lúc có phần bất tiện trong việc sử dụng.

Để khắc phục điều này chúng ta chỉ việc mua một bộ USB thu wifi gắn vào máy tính để bàn hoặc laptop qua cổng USB sẽ giúp cho máy tính để bàn hoặc laptop của chúng ta có thể kết nối mạng bằng sóng wifi trên máy tính một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải kéo cáp.

USB thu nhận sóng wifi nano có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng.
Chuẩn 802.11n tốc độ cao, lên đến 150Mbps
Không cần cài đặt, cắm vào là chạy.

#usbwifi #usbthuwifi #usbnhanwifi #usbbatsongwifi #usbtiepsongwifi #usbwifigiare #usbthuwifigiare #usbnhanwifigiare #usbbatsongwifigiare #usbtiepsongwifigiare #bothusongwifi #bothusongwifichomaytinhdeban #usbwifiganmaytinhdeban #usbwifiganlaptop #802.11n #usbwireless #wirelessusb #wirelessusb802.11n
KITPRO OFFICIAL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KITPRO OFFICIAL

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi