Ghế xoay văn phòng lưng tựa trong suốt cao cấp có thể điều chỉnh, Ghế nhựa xoay trong suốt trang trí decor phòng có đệm

5.0
158 Đánh Giá
800 Đã Bán
49
1.025.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:45 CH

Ghế xoay văn phòng lưng tựa trong suốt cao cấp có thể điều chỉnh, Ghế nhựa xoay trong suốt trang trí decor phòng có đệm

✔️ CAM KẾT VÀ CHÍNH SÁCH
Trong vòng 14 ngày sau khi nhận hàng, quý khách có thể đổi trả nếu sản phẩm thuộc vào các trường hợp được đổi trả hoặc gặp các sự cố sau:
• Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
• Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
• Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
• Sản phẩm không thể khắc phục sau khi đã áp dụng chính sách bảo hành
- Văn phòng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm : Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
- Hotline tư vấn : 037.5575.391

✔️ THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: Nhựa PC lót nệm PVC, Chân nhựa
- Kích thước: 54x48x83
- Chiều cao có thể nâng hạ 45-55cm
- Màu sắc: trắng trong và xanh dương

✔️ MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Ghế xoay văn phòng lưng tựa trong suốt kết hơp hài hòa giữa sự sang trọng, tinh tế của chất liệu nỉ nhung và sự bền chắc của bộ khung làm bằng kim loại sơn tĩnh điện
- Bên trong lớp nỉ nhung là lớp đệm cao su bọt biển thiết kế dày dặn giảm áp lực lên hông tạo nên sự êm ái, dễ chịu và nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người sử dụng trong suốt quá trình trang điểm. Chính điều này giúp cho bạn không hề cảm thấy đau mỏi gì nếu như có nhỡ ngồi quá lâu. Ghế nhựa xoay trong suốt ngoài dùng làm ghế trang điểm chúng ta có thể để quầy bar, ghế spa, làm nail….
- Chiếc ghế xoay văn phòng lưng tựa trong suốt có phần chân đế nhô rộng để giúp cho việc giữ thăng bằng của người ngồi tốt hơn, đồng thời ghế cũng có thể xoanh quanh trục cố định.
- Chiều cao của ghế cũng được điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng với chiếc cần gạt được bố trí ở phía dưới mặt ghế. Thông thường, những chiếc ghế make up kiểu này có chiều cao cơ bản là ghế cao từ 40-50cm và có thể tăng chiều cao lên 10cm ghế xoay 360 độ + 5 bánh xe phù hợp với chiều cao của người sử dụng.
- Việc vệ sinh và làm sạch ghế cũng tương đối đơn giản bởi với khung ghế là thép sơn tĩnh điện chịu lực, mặt vải nhung nì chống bám bụi thì chiếc ghế nhựa xoay trong suốt của bạn lúc nào cũng trông như mới.




#ghetrongsuot #ghenhua #ghenhuatrongsuot #ghetrangdiem #ghexoay #ghe #ghespa #sofa #ghetua #ghephongngu #ghebar #ghenail #ghesofe #ghedecor #decor #ghexoayvanphong #ghevanphong #ghetrongsuot #ghenhuaxoaytrongsuot #ghetrangdiem #ghegaming #ghecongchua #ghetieuthu #ghexoay360do #ghetrongsuot #ghenhua #ghenhuatrongsuot #ghetrangdiem #ghexoay #ghe #ghespa #sofa #ghetua #ghephongngu #ghebar #ghenail #ghesofe #ghedecor #decor
Myhome Vina, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Myhome Vina

Tham gia: 04-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất phòng làm việc